Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Phong thủy đặt sofa trong nhà

Theo những chuyên gia phong thủy, việc đặt sofa tại phòng khách không chỉ thúc đẩy tới kết cấu chung của phòng mà còn có thể liên quan đến yếu tố phong thủy của toàn bộ căn phòng.

một. phải mang điểm tựa phía sau sofa

miền để đặt sofa phải với điểm tựa vững chắc như phía sau là bức tường chả hạn, đồng thời, không lo sở hữu người dòm ngó ở phía sau. Trước cửa chính hay lối đi là các vị trí không buộc phải đặt sofa vì cách bố trí này sẽ khiế tài khí bị phát tán, gây cần những tác động không rẻ tới chủ công trình. Trong nếu không thể di chuyển địa điểm của ghế thì bạn mang thể hóa giải bằng cách đặt bình phong chắn phía trước. với cách này, lúc luồng khí đi vào nhà sẽ ko thổi trực tiếp lên sofa là được.

Phía sau ghế ko cần đặt bể cá, bởi trong phong thủy, bể cá thuộc yếu tố thủy nhưng mà phía sau ghế lại rất kỵ nước. do đó, dù với tiện tặn không gian thì cũng ko phải đặt các "phụ kiện" ở phía sau ghế của phòng uống nước.

Cũng tuyệt đối không được treo gương phía sau của ghế, bởi, gương sở hữu chức năng phản xạ, buộc phải việc đặt gương nhưng mà không có chủ đích sẽ siêu nguy sát thương cho yếu tố phong thủy của nhà ở cũng như các người sống trong nhà.

2. Treo đèn trần phải tránh chiếu trực tiếp lên sofa

Phần đa những nhà mình thường đặt đèn trần ở miền giữa nhà, phía trên bàn tiếp khách... Song, mang đa dạng khu vực thi công bởi sự eo hẹp về khoảng trống bắt buộc chỉ có thể đặt một ghế ngồi và để đèn chiếu trực tiếp lên sofa. phương pháp bài trí này sở hữu thế làm cho sát khí được xuất hiện từ đèn treo chiếu trực tiếp lên ghế và chiếu thẳng lên người ngồi, gây nên sự tổn thương vô hình đối với người ưa chuộng như gây choáng hay đầu óc bị bao tay...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét