Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

kiểu dáng biến đổi của v�� trí thi công cao cấp hơn

Để vững chắc, đây không phải là lần đầu tiên nhưng game thủ đã nhìn thấy một ngôi nhà được biến đổi từ một thể tích hoàn toàn không giống nhau. Chúng tôi đã thấy những nhà thờ, nhà kho, nhà máy hoặc thậm chí văn phòng. Và mọi chúng dẫn vào nhà tối ưu nhưng mà chúng tôi thực sự không bao giờ trông mong để xem. nhưng mà bởi tâm tưởng tinh ranh của các nhà mẫu mã và những nhà thành lập, các cấu trúc đã được một lần cho các mục đích khác đã được trở thành nhà dễ thương. Và hôm nay, chúng ta sẽ chỉ cho game thủ 1 công việc đầy tuyệt vời của 1 trường học biến thành 1 khu vực lắp đặt mới cho 1 vị trí thi công trẻ. ví như game thủ sẽ nỗ lực để mường tượng nó, game thủ sở hữu thể mường tưởng không gian như một trường học, nhưng cách nó được thiết kế, bạn sẽ ko ngờ rằng nó thực thụ là một trường học và ko phải là 1 nhà. 1 yếu tố ấy sẽ kể nhở các chủ mang nhưng mà họ đang sống trong một diện tích nhưng mà là một lần học là các cửa ra vào và cầu thang.

Dự án được gọi là Ons Dorp trong đó một tòa nhà trường đã được biến đổi thành các mọi công trình không giống nhau. một trong các mọi gia đình được kiểu dáng cho một căn phòng năm. phòng chờ của thầy giáo được tu tạo lại vào phòng ngủ và phòng học vào khoảng trống sống. Nó cũng sở hữu trần nhà cao mà khiến cho nó mang thể sản xuất nhà gầy dẫn cho cả khu vực lắp đặt được ở bên nhau, Trong khi keepings mật của nó. Trong miền sinh sống, toàn bộ năm nhân tố được liên hiệp bao gồm nhà bếp, phòng uống nước, phòng ăn, khu trung tâm thương mại cho trẻ thơ và diện tích khiến việc thành 1. vì bộ nhớ là một chi tiết chi tiết nhưng những căn hộ mang ba con nít nên, đồ đoàn đã được sản xuất theo những nếu cầu thang sở hữu thể là 1 lưu trữ cho những đồ chơi của trẻ thơ và cũng có thể tăng gấp đôi như một vở kịch và khu vực ngồi. Nội thất sở hữu sàn bê tông và cầu thang thép mà giữ các đặc điểm của trường nhưng khi liên kết với gỗ dán, nó dẫn tới 1 nội thất tươi sáng và rét mướt. Chúng ta hãy nhìn vào việc chuyển đổi trường học dưới đây.

tính năng rất dị : Từ một trường học cũ để cho một công trình trẻ năm 1 căn phòng đẹp, nhà ở đây là thực thụ được ý tưởng phê chuẩn mọi hầu hết thiết bị mà địa điểm thi công bắt buộc Hình như vẫn giữ 1 số mật độ của trường.CASA Architecten đã chuyển đổi 1 nhà 1910 trường học cũ ở Amsterdam vào mười căn nhà phệ và 1 trong những doanh nghiệp đã ngoại hình thành diện tích đẹp này nhưng mà đã quan tâm toàn bộ các miền thực sự rẻ.một số tính năng của căn phòng đấy sẽ nhắc nhở chúng ta rằng điều này thực thụ là một trường học là các cầu thang và cửa. Chỉ bắt buộc nhìn vào cánh cửa đấy, hãy tưởng tượng sinh viên tới trước khi chuông!vững chắc là dung tích không hề là nhìn giống như một trường nữa nói từ lúc địa điểm chính là cởi mở sở hữu khách, khu vực ăn và nhà bếp địa điểm nhưng tất cả đều chia sẻ cùng 1 khoảng trống.những gì tôi thấy lôi cuốn trong nhà bếp là bức tường của peg bảng giá kệ, cho phép khu vực thi công để thay đổi các ý tưởng bất cứ khi nào họ cẩn thận. mà ko phải là đẹp?

Nhà bếp / nhà ăn và địa điểm sinh hoạt được phân phương pháp bởi vì các cửa ra vào cao dẫn đến ban công. người chơi có thể thấy rằng nội thất phân tích màu sắc tối giản trong nó và nó với rất nhiều không gian lưu trữ trong nhà bếp. Ngay cả các phòng tiếp khách là đơn giản quá.Đối diện có ghế sofa, có thể thấy 1 đơn vị kệ cung cấp lưu trữ, cũng như trở nên một nền móng cho 1 lò sưởi đốt gỗ. lò sưởi Đây là một công năng tốt đẹp trong nhà.Trần nhà cao trong nhà mình cho phép các nhà mẫu mã để phát hành gác xép gầy ko chỉ trong vùng sinh sống nhưng còn trong phòng ngủ chính. các gì tôi nhận thấy ở đây là ánh sáng mặt dây treo khuất nhà và chừng như đơn vị phân phối một mô hình đáng yêu trên những bức tường.

những loft trên khu vực sinh sống chủ công cho phép cả khu vực thi công để được cộng có 1 cây bầy piano trong đó. nhưng khoảng trống này cũng sở hữu thể là tuyệt vời nếu game thủ để ý mang một số sự riêng tây. Tôi thích kiểu dáng của bàn bởi nó mang tủ bao quanh nó.Có một nhà văn phòng nằm tắt thở ở cuối của loft với nó được thành lập trong kệ và bàn. Ai ko sử dụng nhiều sở hữu một bàn như thế này nhưng mà là một địa điểm lưu trữ cộng một lúc?Gần cửa trước sở hữu 1 tập hợp những cầu thang dẫn tới phòng ở các vị trí thi công. những cầu thang thép giữ các đặc điểm của trường đấy được chuyển vào cầu thang khác trong nội thất.Có phòng ngủ của trẻ mỏ đã được xây dựng trong tủ trên và dưới cửa sổ để sở hữu đủ thể tích cho các đồ chơi của trẻ, sách vở và những đồ sử dụng khác. mặc dầu phòng ngủ này là đơn thuần, bạn vẫn mang thể thấy một số nguyên tố trẻ con nụ cười trong đấy.

các phòng ngủ rộng đầy ánh sáng vì các cửa nhựa lõi thép sổ phệ và nó với 1 ý tưởng bé gọn và 1 khu vực lofted. dù rằng sở hữu không gian vẫn còn phổ biến, nó không hề là đông đúc sở hữu đồ nội thất và trang trí.

game thủ với thể mang được 1 loại nhìn thoáng qua của diện tích loft khác, đặt trên giường. Tôi tự hỏi những gì với trong ấy, nhưng mà tôi đoán nó là một vùng khiến cho việc vì đa số những tủ treo trong đấy.

Ai sẽ hy vọng rằng 1 trường học cũ thực sự có thể được biến đổi thành 1 địa điểm thi công ấm cúng? Vâng, có những gì chúng ta đã thấy, nó vững chắc có thể khiến điều đấy. nếu 1 nhà máy cũ hoặc nhà kho sở hữu thể được biến thành 1 nhà, thì đấy cũng là sở hữu thể cho 1 trường học cũ. Và phương pháp chuẩn Studio chuyển đổi khoảng trống cho chúng ta thấy rằng không sở hữu gì thực thụ là không thể có sự sáng tạo và hình thức. đương nhiên, chúng ta cũng nên bán buôn tín dụng để CASA Architecten đã biến trường thành mười mọi gia đình. người chơi thậm chí sẽ không kì vọng điều này đã từng là một trường học! Tôi thích khiến thế nào các đồ nội thất được bố trí ở đây cũng như đầy đủ loại nhìn. Việc sắp đặt cũng được thực hành và mỗi vùng mang 1 hình thức đẹp nhưng mà còn là tính năng và có thể cách thức. khiến thế nào về game thủ, những gì bạn với thể đề cập về căn hộ này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét