Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

25 Kệ logic trong những nhà ăn của người chơi

bất cứ khi nào chúng ta thấy hoặc nghĩ đến 1 kệ sách đẹp, chúng ta nghĩ về bao nhiêu cuốn sách chúng ta mang thể đặt trong họ ấy là tại nhà của chúng ta - nhưng hẳn nhiên, với tất cả những gì chúng ta biết về tô điểm nhà và ngoại hình, chúng tôi biết rằng chúng tôi chẳng thể luôn luôn gọi kệ sách như vậy bởi vì thường xuyên hơn ko, hầu hết người không thực thụ hiển thị sách trong họ - và đấy là các gì bạn sẽ được nhìn thấy ở đây ngày bữa nay.

Dưới đây là danh sách đẹp khoảng 25 Kệ thông minh trong những phòng ăn. người chơi sở hữu thể thấy kệ trong phòng tiếp khách, trong phòng ngủ, trong nhà bếp và thậm chí cả phòng tắm bởi về Căn bản, kệ được đặt ở những nơi chiến lược trong nhà để lưu trữ và hiển thị. cộng với ấy, có một dòng nhìn sâu hơn về cách những nhà ngoại hình phương pháp các kệ và cho chúng tôi biết các gì game thủ nghĩ về họ!

Xem thêm : cua kinh thuy luc gia bao nhieu

trước tiên trong danh sách này là 1 Brooklyn nhà đẹp nhưng cho chúng ta thấy một bộ phòng ăn rất đẹp với ghế nóng bức và một kệ đáng yêu trắng trong với gợi ý của màu đỏ và màu nâu sẫm trong đó. Rõ ràng, không gian này để ý tới số đông màu sắc và tôi nghĩ rộng rãi như nó là hiện đại, nó đích thực là thú vị!Thứ nhì trong danh sách là một kệ tường hoàn mỹ nhưng mà thẳng hàng mang cửa. những trang trí trên kệ là bãi biển mang thúc đẩy và tôi để xuất để giả định rằng chủ dự án vô cùng thích bãi đại dương hoặc đích thực khiến cho việc sở hữu những công cụ; dù sao, bất kỳ lý do vì sao các điều đẹp là trong khoảng trống này, tôi nghĩ rằng nó chỉ là hoàn hảo!Chú ý sự tương phản về màu sắc và vật liệu trong dung tích ăn uống này? Tôi yêu những bức tường gạch ko kể những kệ màu trắng mang các thiết bị dễ nhìn và cách nó tương phản có màu nhan sắc của sàn nhà; bàn ăn đơn giản nhưng một tẹo ngăn nắp sở hữu uốn cong rất đẹp của nó.

Nhà này trông đương đại hơn là đương đại vì mọi các khí cụ mô-đun nhưng mà bạn nhìn thấy trong ấy. những bức tường đó bằng phương pháp nào ấy cho thấy nội dung nào đồng thời giấu các điều quá và đồ đoàn trong đây với vẻ hơi cứng nhưng thực sự gọn nhẹ và đắt trai.Bức ảnh này có nhẽ một trong Faves của tôi trong danh sách này bởi vì thực tế là tôi chỉ ngưỡng mộ gác xép và kệ ấy bao gồm cả 1 bức tường. thực tiễn là nó sở hữu dụng cụ tuyệt vời trong nó đã làm cho nó đẹp hơn rất nhiều so với khi nó là vật dụng đầy màu nhan sắc. các khí cụ trắng trên chúng đã khiến cho nó toàn bộ mát - ít nhất là đối với tôi.

Ngay từ dòng nhìn đầu tiên, tôi nghĩ rằng những kệ trong bức ảnh này là ở trên nhà vệ sinh nhà bếp, nhưng mà tôi đã sai vì rõ ràng nó chỉ trông giống như 1 bàn tiệc tầm thường có giá đỡ thêm trên nó. thực tiễn là họ đã thêm vào 1 bức tường màu đằng sau nó đã làm cho nó fancier.Tôi thích khiến cho thế nào hình ảnh vui nhộn này là vì họ có con trong họ. Tôi ko kiên cố ví như những nhà thiết kế hoặc nhà chủ với đề nghị này mà cho chúng ta (người xem) cách thúc đẩy khu vực ăn này đích thực có thể được. Họ cho chúng ta thấy trẻ mỏ làm một số bài tập hay bản vẽ nào đấy nhưng với thể hoàn thành trên tường. những mẫu ghế đầy màu sắc đẹp cũng thêm vào yếu tố vui miệng 'Những khoảng trống này!

nhắc về trần cao tại nhà! diện tích này là chỉ thực sự sáng tạo và thực tế tương đối. Việc thực hành chú ý bức tường nhưng mà nhà này đích thực đã tấn và họ thực thụ khiến một công việc tốt! thực tại là giá đỡ này có một bức tường gắn trên cầu thang xếp mang nghĩa rằng đây sẽ là giá đỡ tính năng và ko chỉ cho hiển thị.Các kệ dễ nhìn và hình chữ nhật thực hiện trên những bức tường chỉ là như vậy ưng ý - Tôi mang tức thị, không phải trong 1 cách đắt tiền hoặc một loại gì đấy nhưng 1 dòng gì đó thật sự rất đẹp. Tôi biết rằng các giá đỡ được rộng rãi khả năng được khiến từ gỗ và mang vẻ đơn giản quá, nhưng nó phù hợp với toàn bộ tất cả đồ vật bên trong thể tích này và nó trông thật gọn gàng.

mặc dầu vẫn có đủ không gian cho 1 bàn ăn phệ hơn và toàn bộ, tôi sẽ nên nghĩ rằng nhà mình này là nhỏ đó là lý do tại sao họ đã sắm 1 tập ăn bốn chỗ ngồi.Các màu nhan sắc của hầu hết phòng kiên cố làm cho dòng nhìn gỗ tươi đích thực hợp lý.

Tôi nghĩ rằng đây là 1 khoảng trống đẹp để bắt đầu có. Giống như 1 người người chơi của tôi áp dụng nói - nhà là khung trống cho kiến ​​trúc sư và nhà mẫu mã nội thất.Tôi thích phương pháp sàn có cờ màu đen và trắng này giống như cảm giác do dung tích này mang vẻ mọi những cổ kính VN hơn nó đã là; các kệ ở đây kiên cố là không giống nhau từ những người khác trong danh sách này - ấy là vững chắc.Bây giờ, tôi khá thuyết phục rằng diện tích này là không thực thụ là một phòng bếp uống mà một thư viện - nhưng sau ấy 1 lần nữa, tôi đôi kiểm tra và điều này là trong thực tiễn, khoảng trống ăn uống của nhà Delancey này. các bức tường lớn của cuốn sách siêu có thể là bởi vì thực tại là những chủ mang nhà là thực sự bạn đọc và thu thập đối với đầy đủ các phần. Sách chắn là hiển thị logic cho gần như công trình.

Tôi thích làm thế nào các kệ ở đây đóng vai trò như phòng ban - từ khu vực sinh sống và sau đấy về phía cầu thang hay thậm chí nhà bếp. các kệ trang trí màu trắng showcase đó là cao sáng do sự kết thúc nâu. những khoảng trống ăn uống sáu chỗ ngồi cũng là 1 màn hình rất hợp lý trong vị trí thi công này.Các kệ trong nhà bên bờ biển này là khá lạ mắt. Tôi có tức thị, chẳng hề là giá đỡ bạn dạng thân mà nội dung của những kệ. Họ trông giống như miếng lạnh lẽo và thu hút của những kiểu dáng bình và jar và như vậy.

Tôi hoàn toàn choáng váng về thể tích ăn uống này do trong những cuốn sách hiển thị ở đây. Đối mang con mọt sách, tôi nghĩ thêm sách ở hầu hết những điểm trong nhà xoành xoạch là 1 phân tâm bự từ công tác và xay hàng ngày, nhưng nó luôn luôn an ủi khi nhìn thấy cuốn sách của người chơi xung quanh - khác biệt là khi người chơi chiếm được để đọc chúng - lần trước hết hay hơn và hơn .

Tôi nghĩ rằng với thực phẩm gần mang sách là 1 ko to ko có; mà trong giả dụ này, và như một số những hình ảnh trong danh sách này - Tôi nghĩ hầu hết người đã không nghĩ rộng rãi về nó, hoặc những người dùng của những ngôi nhà này chắc chắn rất đề cập trong việc bảo đảm họ không khiến cho đổ thức ăn hoặc thức uống xung quanh dung tích ăn uống của họ tránh những cuốn sách của họ từ việc mang sự cố tràn hoặc sở hữu điều gì.

Nó mang thể không hề quá rõ ràng, mà sở hữu một đôi kệ dọc theo bức tường mang các kiến ​​trúc kết nối không gian ăn uống này để phòng hoặc không gian gần đó.Tại đây, chúng ta có thể thấy rằng họ đã thêm vào chiếc bình mập và lạ mắt như đồ tô điểm và chất độn cho các kệ; lúc tôi nghĩ về nó, kệ này là 1 chia khá gọn nhẹ quá!không gian ăn uống này trông thực sự nam tính - tốt, do gỗ tối màu được để ý tới sở hữu các kệ và các đồ nội thất. khi tôi nhìn thấy tấm trên kệ, mặc dù tôi bằng phương pháp nào đấy đã thay đổi tâm khảm của tôi. người chơi nghĩ gì về diện tích này?

Chúng tôi nhìn thấy kệ rẻ cho nhà Vienna ngắn gọn này. Tôi nghĩ rằng đây là một trong các chỉ trong danh sách này có những cái hình thiết kế. trường hợp bạn nhận thấy rằng đằng sau thiết kế kệ này là cầu thang nhưng tôi nghĩ là một bí quyết tuyệt vời của việc cân nhắc diện tích sau lúc những bàn ăn mà trước cầu thang.

bất kỳ lúc nào tôi nhìn thấy những vị trí thi công với trần tiếp xúc, nó thường là ở gác xép hoặc những khoảng trống biến đổi hoặc có thể thể tích công nghiệp - không thực thụ điều gì ấy kì dị như thế này. Tôi có nghĩa là, diện tích ăn uống này trông giống như 1 chợt phá có các gì là chung nhưng mà chúng ta thấy trong mẫu mã nhà. Người da trắng liên kết với đa số các gỗ làm cho dung tích này tinh vi hơn.

đa số những đồ nội thất gỗ trong thể tích này làm tôi nhớ đến đồ nội thất dì của tôi đã từng có; cô đã sở hữu các ghế sofa bự bằng gỗ, bảng phụ và bàn cà phê nhưng mà là legit - họ kiên cố là nặng. Xét xử của các bảng trong đây, nó là ko có ngờ vực nặng; và những kệ trên tường trông sức ép nhẹ.Kệ là sử dụng chúng tôi mang thể ưa chuộng các bức tường của chúng tôi ở nhà. Chúng tôi bằng phương pháp nào ấy lưu trong gỗ vì chúng ta không hề làm cho tủ mang hầu hết các bên để nó, cộng thêm, đó là 1 cách hợp lý để diễn giải những chiếc bình Trung Quốc và đẹp người chơi giữ trên gác mái.Chúng tôi hầu như chơi thấy dung tích ăn uống ở đây mà chúng tôi kiên cố sở hữu 1 chiếc nhìn rất hợp lý của những kệ trắng bổ sung mang những viên gạch được phân tích như các cột trong nhà bạn này. Nhà này bằng bí quyết này nằm ở Tel-Aviv, do đó việc thịnh hành của các viên gạch thân thương có môi đề cập từ lúc họ sở hữu thể không phải du nhập - dấu chân carbon ít hơn!

Tôi nhớ viết về 1 danh sách nhưng luận bàn giá sách và nhìn thấy khu vực ăn này, tôi nhận ra, vì sao không đặt 1 số sách lân cận bắt buộc không? người chơi có thể lấy 1 cuốn sách bất cứ khi nào và đọc Ngoài ra ăn sáng hoặc thậm chí ăn tối. Sau đó, 1 lần nữa, chúng tôi luôn luôn sở hữu thể đặt trang trí thay bởi sách.

Tôi thích những kệ lõm ở đây - chúng được đặt trong gỗ trông khá giống như 1 khuông lớn! Này bằng cách nào ấy cảm thấy đích thực trang trại giống và tôi nghĩ rằng đó là tuyệt vời do nó cảm thấy thực thụ ấm êm và thoải mái!

Và mang người chơi với nó, thanh nữ và quý ông - 1 danh sách 25 Kệ logic trong các phòng ăn mà tôi nghĩ là thực thụ gọn nhẹ. Nó có thể được phân tích cho mục tiêu tô điểm nhưng mà đồng thời chúng ta đã thấy bao nhiêu người mong muốn chúng như kệ sách - đó là luôn luôn phương pháp logic cho họ! Tôi đúng Của? Đối sở hữu những người lựa chọn cuốn sách ấy, và thấp, các người mến yêu để hiển thị các khí cụ trong nhà, hãy đánh giá những 15 Cube và Rectangular Kệ và san sẻ chúng có anh em của người chơi cùng mang thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét