Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

ngôi nhà lung linh phát sáng v�� đêm nhờ tấm kính gần như mặt ko kể

nói từ khi thiết kế nhà đương đại là 1 thiên hướng các ngày này, chúng ta với thể nhìn thấy nhiều căn nhà với hình thức này. mà dù chúng ta có thể nhìn thấy những công trình na ná với việc giải pháp các màu sắc, hình hình dáng học, đường dây và độ tương phản của chất liệu, chúng ta không thể nghi hoặc điều đấy nhưng mà mỗi người vẫn còn không giống nhau từ khác, khác biệt là mỗi nhà có một địa điểm đa số rất dị và nó được kiểu dáng theo yêu thích và phong cách sống của chủ có nhà. bữa nay, chúng tôi sẽ mật độ 1 địa điểm thi công đương đại.

căn hộ được gọi là Rising Glen được thắp sáng lên ngọn đồi Hollywood ở Los Angeles được kiểu dáng vì Michael Parks tạo ra kiểu dáng MSP. ko kể cổng riêng của căn phòng và ưng chuẩn một cửa trục phía trước tuyệt hảo, với thể thấy nội thất tinh định của bất động sản đương đại mà truyền đạt tinh tế và ấm áp đẳng cấp.Ngôi nhà được kĩ càng với các chất liệu lịch sự và thiết kế rất hợp lý. Trong vùng sinh sống, nó tự hào tường thu của kính phát hành 1 trong nhà / ko kể trời hưởng thụ liền mạch. mang một Master Suite tinh tế nhìn ra ánh đèn đô thị nhóng nhánh và tự hào mang một đi bộ trong tủ áo quần lớn và chủ tắm thông minh thanh nhã.Thoạt nhìn, vị trí thi công là một nơi hợp lưu thật sự rất dị của tính hiện đại và lịch sự. nhà bạn cũng được bổ nhậm với tự động hóa nhà, một bãi đậu xe sáu dòng xe và 1 hầm rượu vang. Chúng ta hãy nhìn vào những vị trí thi công dưới đây.

tới từ : Hollywood Hills ở Los Angeles

Nhà hình thức : MSP tạo ra ý tưởng

đẳng cấp : đương đại

Số tầng : nhị tầng

tính năng lạ mắt : Đây vị trí thi công đương đại đẹp nhưng mà sáng tạo trộn dây chuyền đương đại và hình dạng ở bên bên cạnh của nó mang nội thất hoàn mỹ và sang chảnh.

ấy chẳng phải là 1 căn phòng xinh đẹp? Vâng, chắc chắn trông giống như một trong những mong ước của người chơi cho chắc chắn và nó đứng lớn và cao. bạn mang thể thấy rằng nó được lựa chọn những Vật dùng không giống nhau ở bên ngoại trừ mang những đường nét dễ thương trên ấy. Và tôi thích nó nhưng người ta sẽ đi qua những bước để có được lối vào nhà.Khi khu vực lắp đặt được thắp sáng, nó trông thậm chí còn đẹp và tuyệt vời. Ngay cả những nhà máy đều được thắp sáng cũng như những đoạn đường quá.

1 công năng dễ thương của nhà bạn là sân sau hoàn toàn cảnh quan của nó sở hữu 1 biển bơi, 1 IPE boong tắm nắng gỗ Brazil, và một phòng bếp uống bên cạnh trời.Ai sẽ không chú ý thư giãn trong đây?Một nhìn vào biển bơi của địa điểm thi công với những vị trí nước hàng xanh của nó. Nó thực thụ là thư giãn ở đây khác lạ là với quan điểm của thiên nhiên bao quanh nó. Gì thêm cho thẩm mỹ của miền này là các tính năng bằng gỗ trong đó. game thủ cũng với thể nhìn thấy một ăn bằng gỗ đặt trong sân.Bên trong khu vực thi công, nhà bếp mở ra hoàn toàn đến sân sau ấy là rất đẹp cho tiêu khiển và cũng là một mẫu nhìn hoàn hảo Bên cạnh đó làm việc.

Để tách riêng bếp với phòng bếp uống và sinh hoạt, một bức tường 1 phần đã được ngã sung. Nó cũng có một hòn đảo có 1 quầy gỗ cantilevered để phòng cho phân thanh. Anh không thích màu sắc của nhà bếp này?Một nhìn vào nhà bếp, nơi chúng ta với thể nhìn thấy những phân thanh màu xám cao trên đảo. vùng này cũng là mở có cửa kính ôxin sử dụng để kết nối nó có dung tích ngoài trời.

các phòng ăn uống và vị trí sinh hoạt chia sẻ khoảng trống liên tiếp như vậy nhưng những gì khái niệm các phòng bếp uống là ánh sáng. người chơi với thể thấy ở đây rằng, bên cạnh những ánh sáng đẹp, nó cũng sở hữu một trung tâm rẻ đẹp mà thích hợp có thiết kế của bảng.Các phòng tiếp khách là rất đối xứng mang những đồ nội thất được sắp xếp phương pháp và làm thế nào nó được tô điểm. bởi vì sắp đặt của nó, với đông đảo phòng để toàn bộ người để xã hội và tận hưởng các lò sưởi.Đây là địa điểm mà rượu đang được lưu trữ trong nhà. không phải là nó đẹp? bên cạnh tác dụng đó, nó cũng nâng cao gấp đôi như 1 tô điểm tường quá.

Tôi thích một phần của nhà riêng nhưng mà tôi không bao giờ trông chờ để xem tại đây.Ở phía trên cùng của cầu thang là một cây nhưng mà làm cho một tuyên bố hữu cơ khỏe khoắn. Để chắc chắn, điều này sẽ cho người chơi 1 thiết kế để thêm 1 dòng gì đó như thế này trong nhà của game thủ.Đây là phòng ngủ nhưng mà đã để ý gỗ cho giường của nó. Nó ngồi trên 1 tấm thảm địa điểm xù xì và nó mang 1 tấm nệm mềm ngay trên nó với 1 số ném gối.Bên cạnh ấy, nó cũng với 1 vùng phòng chờ quá sở hữu một trọng tâm tương tự như trong phòng bếp.khi tạo các bộ nói chung, các nhà ý tưởng cho biết mục tiêu là để "tạo ra một bộ khái quát nhưng mà người chơi ko bao giờ được nhiều người biết rời bỏ." các bộ tổng thể sở hữu tính năng một phòng khách sở hữu quầy bar và một lò sưởi nhì mặt nhưng mà tách nó ra khỏi giường.

Tường kính chịu lực lắp ráp một chiếc nhìn am tường của ánh đèn đô thị lấp lánh Hình như bên trong phòng ngủ. Nhìn vào vẻ đẹp bên ngoại trừ, ko phải là nó mê hoặc?Các bộ khái quát cũng có 1 ban công, nơi người ta sở hữu thể trải nghiệm các ý kiến và chiếm được một số không khí trong lành. Nó xoành xoạch là rẻ đẹp để mang một không gian không tính trời như thế này thậm chí từ phòng ngủ.

các chủ vách kính phòng tắm tuyệt đẹp sở hữu sàn đến trần nhà phân miền thủy tinh cho vách tắm. Bồn đã được nâng lên trên một nền tảng bao quanh bởi vì ánh sáng ẩn.Ánh sáng trong vùng này trông vô cùng tuyệt vời.

Đây là tủ xống áo đi bộ trong ấy mang đa số tủ gỗ và kệ. Hình như, nó cũng có một hòn đảo trọng điểm để lưu trữ phụ kiện và những mặt hàng khác.

ấy ko phải là một căn phòng hiện đại đẹp? Tôi kiên cố rằng người chơi sẽ đồng ý sở hữu tôi rằng đây thực thụ là một ngôi nhà rất sang trọng. người chơi mang thể đề cập rằng khu vực lắp đặt trông thân thuộc mang người chơi bởi vì nó kiên cố sở hữu nhiều mức độ như các địa điểm thi công hiện đại khác nhưng chúng tôi nhìn thấy. nhưng cố nhiên, điều này là khác biệt và nó là ở 1 miền hoàn toàn khác nhau quá. nhà riêng này được ngoại hình bởi vì MSP tạo ra mẫu mã người rõ ràng đã khiến một công tác tối ưu cho khu vực thi công.Không nghi ngờ gì nữa, chủ có đã chấp thuận có công trình của họ đã chuyển phương pháp ra và những gì những nhà hình thức đã khiến với nó. Vâng, sau lúc nhìn thấy các hình ảnh của ngôi nhà, những người sẽ không thích khu vực lắp đặt này, dù sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét