Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

ngôi nhà xây dựng với thể tích mở giữa rừng nhờ cửa kính cường lực

Như chúng ta phát triển thành ý thức hơn về sự cân nhắc phải bảo vệ hành tinh của chúng ta và để tằn tiện diện tích, chúng ta phát triển thành để ý tới nhiều hơn trong quan niệm sống quy mô nhỏ. Nhà như 1 nhỏ bé này ở Hà Lan truyền cảm hứng cho chúng tôi để thử 1 loại gì đấy thế hệ và sinh thái thân thương. Điều này đích thực là nhà mình nhỏ bé trước hết được xây dựng một phương pháp hợp lí ở Hà Lan, mang những người khác để tuân theo trên bước chân của nó.Các giải pháp nhà chỉ 23 mét vuông và nó được kiểu dáng do Walden Studio , một doanh nghiệp tin cẩn vào cuộc sống ốm gọn và hiệu quả và kiến trúc tự duy trì. đội ngũ chuyên kiến trúc quy mô tí hon và đã được hoàn mỹ cho công tác.

Dự án này, được coi là thất thường đối với vị trí, được hoàn thành vào năm 2016. mang đa số thách thức nên vượt qua, một trong các quan trọng nhất của tất cả là kích tấc giảm. do căn phòng là siêu tí hon gọn, toàn bộ hầu hết trang bị đã được thu tí hon lại và chỉ với các mức độ hoàn toàn nhiều người sử dụng bắt buộc được đưa vào trong hình thức của nó.Tuy nhiên, điều ấy ko sở hữu nghĩa là giảm đáng nhắc thoả thích. phương pháp ngoại hình là 1 đa chức năng. Điều đấy mang tức thị sự câu kết những nhân tố và những công dụng nhưng với thể đơn giản được khác biệt vào cấu trúc thế hệ được mẫu mã để tần tiện thể tích. mẫu mã nói chung là một trong vô cùng khôn khéo nhưng phát minh đa số những mẫu tính năng. thí dụ, cửa trước của khu vực lắp đặt ốm này thực sự khiến cho bằng hai cửa kính temper phệ.

các nhà bếp và 1 bậc thang được đặt ở địa điểm trọng điểm của căn phòng. Đây cũng là nơi nhưng 1 bàn ốm sở hữu thể được sắm thấy. dù rằng sự liên minh của những tác dụng là một tí kỳ lạ, đó là 1 sự cấu kết có ý nghĩa cho dung tích này.Các cầu thang ẩn chứa bên trong và nhà phân phối 1 góc lưu trữ rất đẹp cho tủ lạnh phía sau họ. Người ta mang thể tư vấn cầu thang đối xứng để đạt được khoảng trống gác lửng nơi nhưng mà khu vực ngủ nằm. Up ở đây sở hữu 1 dòng giường vô tư, 1 bộ kệ để phụ của nó và một cửa sổ ánh sáng bầu trời mà phân phối một cái nhìn dễ thương của môi trường xung quanh.Thực tế, mang tư cửa sổ trần trong tổng số và vai trò của họ là để đem lại ánh sáng tự dưng vào trong nhà nhưng mà còn bật mí quan điểm của phong cảnh xung quanh và bầu trời. Họ cũng đóng góp một dòng nhìn cởi mở và đa dạng toàn bất chấp sự giảm kích tấc của những kế hoạch sàn .

1 góc mẫu ghế nhỏ xíu là thành phần chính của dung tích sống. Đây thực chất là 1 khu vực nhưng mang thể đơn giản chỉnh sửa tính năng của nó. những cửa hàng chỗ ngồi đa tính năng và sở hữu thể được chuyển đổi thành 1 bàn ăn mang tư chỗ ngồi bất cứ lúc nào lưu ý.Một phần đáng quá bất ngờ về điều này nhà vi là vách tắm nhưng mà không hề là nhỏ như đợi mong. Hơn nữa, phòng này cũng gá đặt một chiếc nhìn toàn cảnh, sở hữu cửa kính chịu lực bự so mang quy mô tổng thể. với đủ thể tích ở đây cho 1 nhà tắm trong đấy cho thấy rằng lịch sự ko sở hữu giới hạn.

vách tắm kính vật liệu đơn giản và ánh sáng được tiêu dùng trong suốt dự án. Chúng giúp giữ cấu trúc nhẹ và tươi mới, khác biệt là khi nhiều người áp dụng câu kết với màu sắc trung tính và nhẹ như các người cần thiết trong ví như này. Ánh sáng ngẫu nhiên dồi dào hoàn thành hình ảnh.Mặt tiền của căn phòng được khiến bằng gỗ thông biến đổi nhiệt và điều trị ngẫu nhiên và cấu trúc tổng thể được khiến cho bằng gỗ vân sam. sơn sinh thái được tư vấn trong suốt và sàn nhà được bao phủ trong nút chai phương pháp nhiệt và thoải mái.

dù rằng với kích tấc nhỏ xíu này nhà trên bánh xe , dự án này đích thực cung ứng đa dạng hòa bình trong một cảm giác. bởi vì nhà quá tí hon, chỉ sở hữu những nguyên tố phân tích và hữu dụng có trong ngoại hình của nó. kích tấc giảm còn bán buôn các lợi thế của việc sở hữu để làm sạch sẽ ít hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn. với một nhà vệ sinh ủ và điều này chỉ là 1 trong các công năng mà làm cho một khu vực lắp đặt sinh thái thân thương và tự duy trì này. các người khác bao gồm 1 hệ thống thu nước mưa và ba tấm pin mặt trời bự được cài đặt trên mái nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét