Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

những sai trái thường gặp mặt lúc kiểu dáng cầu thang cho nhà mình

Nhà tầng là một muốn hình thức nhằm tạo thêm dung tích sinh hoạt cho các mọi gia đình sở hữu dung tích bé hẹp. Trong ấy, cầu thang đóng vai trò như 'sợi dây' kết liên thể tích giữa những tầng, đồng thời nó cũng tương tác đến giá trị vẻ đẹp khái quát của gia đình.

mặc dầu là một phần nhà phân phối được chú trọng nhưng vẫn tiềm tàng đâu ấy các lỗi kiểu dáng cầu thang rất dễ bận rộn buộc phải khiến cho tương tác đến tốt nhất cũng như thẫm mỹ của gia chủ. Dưới đây là 1 số lỗi kiểu dáng cầu thang phổ biến:

- 1 trong các lỗi thường chạm chán nhất là cầu thang tạo cảm giác đụng đầu khi lên xuống. Lỗi này xảy ra khi gia chủ không thiết kế bản vẽ ngay từ đầu hoặc do người thợ đơn vị phân phối thiếu khoa học chuyên môn.

- Cửa sổ phòng ngự sinh sắp đặt ở ngay tầm mắt người đi lên xuống cầu thang. đa dạng nhà mình thường thiết kế nhà vệ sinh dưới cầu thang để tận dụng khoảng không gian trống và siêu dễ mắc lỗi hình thức này. phương pháp khắc phục là ngoại hình cửa mở bật vào trong và dán decal mờ lên cánh cửa.

- Cũng bởi vì tận dụng nhà vệ sinh dưới cầu thang, sau lúc tính toán chiều cầu, mặt sàn thì khoảng trống còn lại sở hữu khi chỉ còn khoảng một,4m cần nhà vệ sinh kiên cố sẽ bị đụng đầu. Để khắc phục lỗi hình thức này, bạn sở hữu thể khoét sâu nền nhà tại đây hoặc chỉ cần tận dụng không gian này để kiểu dáng bể cá, nhà kho chứa đồ vặt vãnh...

- Từ mũi bậc đến tay vịn: với các cầu thang mua ốp đá đá hoa cương hay gỗ thì luôn sở hữu mũi bậc. Điều đáng yêu thích là khi kiểu dáng cầu thang thì tất cả thứ chung, nhưng khi tiến hành ốp đá thì những mũi bậc bị rượt đuổi nhau lấn ra sàn. căn nguyên lỗi thường vì thợ cung cấp thiếu khoa học hoặc tiến hành cẩu thả.

- cần thiết lúc thiết kế tay vịn cầu thang: tay vịn với công dụng giúp cho người đi lên đi xuống giữ cân bằng và đảm bảo bình yên. vì thế bộ phận này bắt buộc được mẫu mã kết hợp với cầu thang để tạo cảm giác thoải mái cho người vận chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét