Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

ngôi nhà đẹp mang thiết kế đa dạng kính chịu lực rộng mở

Nó sẽ ko được rẻ đẹp để sống trong một công trình mà là bao quanh tự nhiên? kiên cố rồi! Để kiên cố hầu hết chúng ta sẽ thích nghe các tiếng kêu của những con chim vào buổi sáng và những làn gió nhẹ vào buổi chiều.Đây sẽ là một vầng hào quang đãng cực kỳ thư giãn khác biệt là ví như bạn khiến cho việc trong thị thành toàn bộ thời kì. Trở về nhà đến một nơi như thế này sẽ lắp ráp cho người chơi một con đường để nghỉ ngơi và de-căng thẳng.Chúng tôi đã đặc biệt rộng rãi căn nhà ở 1 địa điểm như thế này và chúng tôi sở hữu 1 số khác ngày bữa nay.

nhà bạn này được gọi là Deerhurst đấy là một gỗ đầy nhà thế hệ nhìn ra bụi rậm ở Queensland, Australia. nhà hiện đại này nằm ở trên cộng của một 33.000 mét vuông.. (Trên 8 cái Anh) thiết lập bụi rậm nhưng mà làm cho nó rất hợp lý và thư giãn.Như 1 vấn đề của thực tế, nó bật là 1 nơi hoàn hảo để sống trong ko chỉ do địa điểm của nó, nhưng bởi vì những công dụng của các địa điểm khác nhau của nó cũng như những mẫu mã ấn tượng ở cả nội và ngoại thất. những nhà hình thức bởi vì Shaun Lockyer Architects trong ấy mang hồ bơi to, có một sân phơi nắng để thư giãn vào các ngày nóng. các dự án nhưng các kiến ​​trúc sư đã là một phần mở rộng của mọi gia đình nhưng nó bật ra thực sự logic. Chúng ta hãy có 1 mẫu nhìn tại nhà dưới đây.

Việc mở mang táo tợn của mọi công trình được lấy cảm hứng từ xu hướng hiện đại bởi những kiến ​​trúc sư và nó ngồi cần thơ trên đỉnh thiết lập bụi rậm 33,000sqm của nó. căn hộ khám phá các ngoại hình về tính minh bạch và sức tải vững duyệt việc phân tích 1 cơ sở đá nặng đặt cạnh nhau chống lại phần lớn bằng kính, gian hàng cantilevered của nó ở trên như đã thấy trong bức ảnh.

Đây là mặt tiền tài khu vực lắp đặt và nó thực sự là siêu phệ mà tổng ngất! cách tốt nhất rằng nó ồ ạt cần thiết kính cho cửa sổ ở miền phía trước cũng như trên các phần khác của nhà riêng. Dưới các gian hàng kính là nhà để xe.

Đây là bí quyết nhà trông giống như ban ngày, nơi người chơi sở hữu thể nhìn thấy rõ ràng việc tư vấn những chất liệu và các tảng đá đồ sộ. Rõ ràng, nhà là ở 1 địa điểm cao như nó tư vấn 1 con đường dốc cong dẫn đến nó.

gia đình được xung quanh có cây cao nhưng mà thêm bóng mát cho nó và cũng thêm vào hào quang mới mẻ của nó. Chú cũng là những phần khác của gia đình được giấu đằng sau 1 hàng rào bê tông dài để bảo mật.

Đây là vùng hồ bơi nhưng mà mang sàn lát gạch khảm, 1 decking gỗ và một vài bước mà dẫn tới 1 khu vực khác, nơi một mẫu ghế tựa có thể được phát hiện.Không phải là nó phải chăng đẹp để dành đa dạng thời gian ở đây, Hình như những cây đứng cao bao quanh bạn?

các biển bơi thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà và dung tích không tính trời của nó. tiêu dùng rằng nó với hàng rào thủy tinh bao quanh nó cho bình an và bình yên. Tôi thích mẫu mã của miền đại dương bơi này khác lạ là làn nước xanh trong của nó!Các căn phòng cũng sở hữu địa điểm ko kể trời, như địa điểm phòng uống nước với lò sưởi treo được trình bày trong các đêm lạnh. Đây cũng là một nơi tuyệt vời để ở lại, cần không?

Nhìn thấy ở đây là một khu vực quầy bar bán ko kể trời để thưởng thức 1 thức uống giá lạnh Bên cạnh đó nhìn vào cây xanh xung quanh. Nó sẽ được thấp đẹp để mang được một số thức uống ở đây Hình như thưởng thức gió lạnh trong đêm. Và một điều nhưng tôi thích ở đây là những ý tưởng của đồ nội thất.Phần mở mang với 1 nhà bếp mới, có tủ trắng, gỗ và bàn bằng thép ko gỉ, và 1 backsplash có hoa văn màu đỏ và trắng. những cửa sổ phía sau bồn rửa cho phép ánh sáng khi không, và sản xuất một cái nhìn của nhà ban sơ.Bên trong công trình, mang một lò sưởi ở nhà ăn uống là đủ mập cho mười hai khách. các mẫu ghế ăn màu trắng nhìn đẹp trong khoảng trống này nhưng mà khen có bàn gỗ dài. Cũng nhìn thấy ở đây là quả cầu hình đèn trên những nhà ăn uống.Ngôi nhà cũng sở hữu một văn phòng nhà với 1 thành lập trong bàn, tủ và kệ sách.Nó sở hữu mật độ 1 cửa sổ ở cuối phòng cho phép phổ biến ánh sáng trùng hợp vào trong nhà. vị trí làm cho việc đã lâu xây dựng trong bàn với hình nền hiện đại màu đen trên tường. Ở phía bên kia là một kệ cao để lưu trữ sách.

vách tắm kính lắp đặt tầm nhìn hợp lý cho những người quan tâm nó. Cho biết ý kiến mang thể được hưởng từ cả vòi sen và cabin tắm. những gì người chơi nhìn thấy ở đây là tắm bồn địa điểm có bức tường và cửa kính. Ở phía bên kia, nó cũng mang các cửa sổ kính quá có jalousies.

mới đây, chúng tôi chỉ công năng một nhà từ Shaun Lockyer Architects và nó là như ấn tượng và đẹp như thế này. Nhà hiện đại này với 1 mặt tiền mới thêm vào thu hút lề đường của nó. những ngôi nhà cũng mang cửa sổ kính bao quanh nó cũng như 1 kiểu dáng cantilevered ấn tượng cho 1 gian hàng trong ấy địa điểm chỗ ngồi khác biệt được bán buôn. một khả năng mà tôi bí quyết về nhà này là địa điểm biển bơi. địa điểm của nó là vô cùng thảnh thơi. trong đó người chơi với thể nhìn vào những loại cây Bên cạnh đó bạn tắm và thư giãn. Dường như, việc sắp xếp và ngoại hình của đại dương bơi cũng là rất tuyệt vời. Để chắc chắn bạn sẽ đồng ý có tôi đó là một thời cơ rất hợp lý nhưng mà game thủ có thể nhiều người sử dụng như là 1 nguồn cảm hứng cho nhà bạn ngày mai của game thủ. ví như bạn có kế hoạch để thành lập một căn phòng sắp cây, nhà này là một mô hình hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét