Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Vách tắm kính

tảng kính tắm (vách tắm kính) là xu hướng ngoại hình nội thất mới nhất thời nay. vách kính tắm (vách tắm kính) đem đến cho khoảng trống buồng tắm nét đẹp sang trọng, hiện đại. ngoại trừ ra, ví như khoảng trống buồng tắm nhà bạn hạn hẹp thì tảng kính tắm chính là diễn giải tối ưu để giải quyết vấn đề này. Hãy cùng tới sở hữu những thông tin chi tiết về vách tắm kính tại đại lý đơn vị cúng tôi dưới đây.

vách kính tắm ( vách tắm kính ) là gì?

chiếc kính tắm ( vách tắm kính ) là 1 vật phẩm được sản vật được nhà phân phối bằng kính temper với độ chịu nhiệt và độ cường lực cao hài hòa với những chiếc phụ kiện phòng tắm kính để tạo buộc phải không gian phòng tắm kính hiện đại và tinh tế.

Cấu tạo vách kính tắm ( vách tắm kính )

tảng kính tắm được kiểu dáng mang chiều cao tùy vào thể tích cách tốt nhất nó nhưng thông thường với chiều cao tối thiểu là 1800 mm và chiều cao tối đa là 2200 mm. mang giới hạn nhiệt độ như vậy thì theo các nhà nghiên cứu sẽ giúp cho không khí được lưu thông hơn, tránh bị ngạt khi tắm nước nóng.

Về không gian thì vách tắm kính mang thể tích với khung là từ 1m2 tới 2m2 để kết nối những mảnh kính temper lại mang nhau.

những phụ kiện vách tắm kính như: tay nắm, kẹp kính; bản lề, định vị, bát phòng tắm kính, khớp nối, sỏ, … thì đều được lắp ráp bằng nguyên liệu inox 304 cao cấp của các hãng nức danh trên thế giới như VVP; Adler; Hand……sẽ giúp cho việc vận hành vách tắm kính được dễ dàng và an toàn hơn. đặc thù với Vật dùng inox 304 không gỉ sẽ giúp cho vách tắm kính được sử dụng mãi mãi cộng có thời gian.

các mẫu chiếc kính tắm (Vách tắm kính) tại cửa hàng cúng tôi

  • Vách tắm kính cường lực
  • Vách tắm kính góc 135 độ
  • chiếc kính tắm góc 90 độ
  • mảng kính tắm trượt lùa
  • vách kính tắm cong

Đặc tính và ứng dụng của mảnh kính tắm (vách tắm kính)

  1. Tính an toàn của mảng kính tắm (vách tắm kính)

    Nhờ tính bám dính cứng cáp giữa kính và film PVB cùng mang sự dẻo dai, co giãn của film PVB mà vách tắm kính sẽ mang được lực căng kháng lại các lực va đập mạnh trên bề mặt rẻ hơn những cái kính thông thường cộng độ dày và chống lại sự xuyên thủng qua nó. lúc vỡ những mảnh của miếng kính tắm sẽ dính vào lớp film PVB đồng thời tảng kính vẩn được giữ nguyên trong khung, phải ko gây nguy hại cho con người và tài sản như các kính thường lúc bị vỡ. mảnh kính tắm thật an toàn buộc phải không?

  2. Tính bí quyết âm của tảng kính tắm (vách tắm kính)

    Nhờ đặc tính mềm dẻo của các lớp film PVB xen kẽ nhau, tạo ra 1 hiệu ứng cản tiếng ồn hiệu quả. bởi vậy, vách kính tắm (vách tắm kính) sở hữu mật độ tránh đáng kể việc truyền âm ko mong đợi.

  3. Tính cản tia tử ngoại, và tiết kiệm năng lượng

    Film PVB có mức độ hạn chế tối đa những tia cực tím (UV) truyền qua nó, bởi vậy lúc ưa chuộng LAMISAFEvách kính tắm sẽ giảm thiểu được những tác hại do tia cực tím gây ra như hư hại vải vóc, những tác phẩm nghệ thuật và những tác hại khác.

  4. Tính bảo vệ tảng kính tắm

    Khác với những loại kính khác, đối mang kính ghép an toàn phổ biến lớp, chúng ta với thể tạo ra các cái sản vật kính với mật độ chống kẻ trộm đột nhập, chống đạn hay chất nổ .v.v…mà không khiến cho cản trở sự truyền ánh sáng và tầm nhìn. Vách tắm kính được khiến từ kính ghép an toàn mang mật độ bảo vệ, tốt nhất an toàn lúc gá đặt.

shop lắp ráp tấm kính tắm số 1 tại địa điểm Bắc

doanh nghiệp cúng tôi chuyên bán buôn chiếc kính tắm cao cấp và sang trọng. cửa hàng cúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong giai đoạn làm cửa kính, cùng mang đội ngũ giàu kinh nghiệm chúng tôi đem đến các giá trị cao nhất cho người tư vấn. bên cạnh ra, doanh nghiệp cúng tôi còn là đại lý phân phối bản lề tảng kính tắm chính hãng, giá hợp lý nhất thị trường.

4 lý do bắt buộc khiến cho tảng kính tắm ( vách tắm kính ) tại cửa hàng cúng tôi

  • sản vật, phụ kiện làm tảng kính tắm hàng hiệu, giá hợp lý cao, bảo hành bền bỉ
  • đơn vị giá ưu đãi, gần 10 năm kinh nghiệm làm cho vách tắm kính
  • Thợ khiến vách kính tắm tay nghề cao, thi công nhanh chóng, tận tâm
  • Giá khiến mảnh kính tắm rẻ nhất trên thị trường Hà Nội.

Báo giá bán buôn tấm kính tắm ( vách tắm kính )

Để giúp người dùng hiểu rõ áp dụng báo giá của cửa hàng cúng tôi chúng tôi xin đưa ra một số thông tin về phương pháp báo giá mảnh kính tắm ( báo giá vách tắm kính ) của chúng tôi như sau:

Giá kính = tùy theo loại kính, độ dày, giá cạnh tranh, kích thước

Phụ kiện = tùy theo nhãn hiệu, số lượng , mẫu cửa phân phối

Thuế VAT 10%

mức giá cung cấp = Miễn phí trong nội thành Hà Nội, những người mua ở khu vực khác xin vui lòng cửa hàng trực tiếp cho cửa hàng cúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét