Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Kính chịu lực uốn cong cho gia đình

Kính uốn cong cường lực cũng là một mẫu kính temper phẳng trong giai đoạn tôi luyện sẽ được biến dạng theo đường cong đã định. Tuy kính đã được gia nhiệt, làm cho biến dạng nhưng vẫn giá hợp lý được khả năng chịu nhiệt, độ cường lực và giá ưu đãi độ an toàn cho người giải pháp hơn hẳn so có những mẫu kính thông thường. Kính uốn cong cường lực chỉ uốn được các chiếc kính có độ cong đều nằm trên đường cong của hình tròn với R nhỏ nhất là 1.200 và R lớn nhất là 14.000. doanh nghiệp chúng tôi chuyên sản xuất vào lắp đặt các mẫu kính chịu lực tốt nhất hàng đầu hiện nay.

ưu điểm của kính temper uốn cong

Tính thẩm mỹ cao: Kính chịu lực uốn cong sẽ đem đến cho bạn những sản vật mang đậm tính nghệ thuật, mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại cho dung tích của bạn. những đường cong tinh tế cộng có màu sắc nhiều, phong phú khiến cho bạn có thể thoải mái thịnh hành và sáng tạo theo ý của mình.

công năng chịu lực thấp: Mặc dù đã được gia nhiệt, biến dạng theo kiểu dáng nhưng mật độ cường lực và độ an toàn của vật phẩm vẫn được giá rẻ. bởi vậy, sản phẩm rất an toàn cho người gá đặt cung ứng và người phân tích.

Tính ứng dụng cao: Kính chịu lực uốn cong có tính ứng dụng cao khi được nhiều người sử dụng trong nhiểu trường hợp: thi công cửa kính ra vào, cửa sỏ kính, khiến cầu thang, tạo không gian riêng, đồ nội thất… Kính temper được ứng dụng trong các trường hợp sau: kính màu ốp tường; kính sơn màu ốp bếp; vách ngăn kính; mảnh kính tắm……

đại lý gá đặt kính uốn cong chịu lực bậc nhất tại vị trí Bắc

Kính temper uốn cong có những đặc điểm nổi bật sẽ là 1 sự để xuất rất hợp lý để khiến cho phải các căn nhà độc đáo, đẹp mắt, hiện đại. cửa hàng chúng tôi luôn để xuất đồng hành cùng bạn trong quá trình ấy với những vật phẩm nhanh nhất rẻ, giá cả rẻ cùng dịch vụ chu đáo. Hãy shop sở hữu công ty chúng tôi ngay để nhận được đa dạng thông tin về cửa kính hữu ích cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét