Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

sắm màu kính ốp tường theo phong thủy những mệnh chủ công trình

Theo quan niệm của những người thiên về tâm linh, họ luôn coi phong thủy là một điều gì đấy cực kỳ quan trọng ảnh hưởng tới đời sống thường ngày của họ. do vậy việc sắm màu kính ốp tường theo phong thủy là điều hết sức để xuất khi họ mang cẩn thận lắp kính ốp tường trong nhà. Để có thể tiêu dùng cho mình một màu sắc hợp có mệnh của mình, bạn hãy cộng công ty chúng tôi mua hiểu về vấn đề này qua bài viết: "mua màu kính ốp tường theo phong thủy".

Việc để xuất màu sắc theo phong thủy từ lâu đã được người dân coi trọng, nhất là các người sở hữu máu làm ăn. Thường họ sẽ tiêu dùng màu sắc của các chiếc thiết bị hay các đồ trang trí theo mệnh của mình. Điển hình đó là việc tậu màu kính ốp tường theo mệnh.

sở hữu những người mệnh kim:

Đối sở hữu các người mệnh này, thường thích hợp sở hữu màu vàng rực và màu trắng tinh khiết. Màu trắng theo phong thủy được quan niệm rằng đó là màu của bản mện Kim, ví như bạn mua màu trắng là màu kính ốp tường sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên tinh thiết và tươi mới hơn.

tìm kính màu ốp tường theo phong thủy, giả dụ theo quy luật tương sinh – tương khắc thì các người mệnh kim cũng vô cùng ưa thích với màu vàng. nếu bạn mua màu vàng làm cho màu kính ốp tường, sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên tràn đầy sức sống, bởi màu vàng tượng trưng cho ánh hào quang của sự sống.

Đối mang các người mệnh kim, bạn bắt buộc kiêng những màu kính ốp tường sau: màu hồng; màu đỏ bởi 2 màu nay thuộc mệnh Hỏa. do đó vô cùng tương khắc.

sở hữu các người mệnh Mộc:

mua màu kính ốp tường theo phong thủy thì những người mệnh này thường yêu thích có màu xanh lá cây. giả dụ bạn mua màu xanh lá cây hay màu xanh non làm cho kính ốp tường , sẽ giúp cho nhà riêng bạn trở thành mát mẻ. bên cạnh ra bạn mang thể tìm màu đen và xanh đen để làm cho kính ốp tường.

Đối có các người mệnh mộc buộc phải kiêng kị màu trắng, bởi màu trắng lại thuộc họ hành Kim, Kim lại khắc sở hữu Mộc bởi vậy sẽ không may mắn.

mang các người mệnh thủy:

ko sở hữu màu nào thích hợp hơn cho người mệnh thủy là màu đenmàu trắng. trường hợp bạn sợ kính ốp tường màu đen trông nó mất thẩm mỹ thì bạn sở hữu thể thêm kim sa hoặc nhũ để cho kính ốp tường của bạn vươn lên là quyến rũ và sang trọng hơn. Màu trắng được cho là màu tươn sinh mang màu đen vì vậy nó sẽ đem đến đông đảo may mắn cho người mệnh thủy.

chọn màu kính ốp tường theo phong thủy, đối với các người mệnh thủy buộc phải kiêng kị màu vàng. Bởi màu vàng tượng trưng cho hành thổ mà thổ lại khắc thủy vì thế nó sẽ không may mắn.

với những người mệnh Hỏa:

nếu bạn tìm màu đỏ hoặc màu hồng làm cho màu kính ốp tường thì còn gì hợp hơn. tìm màu kính ốp tường theo phong thủy đối có những người mệnh Hỏa thì màu xanh lá cây cũng là màu tương sinh mang họ bởi màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc.

các người mệnh hỏa phải hạn chế tậu màu đen làm kính ốp tường, bởi màu đen thuộc hành thủy mà thủy lại khắc với hỏa vì thế không bắt buộc bí quyết màu này.

mang những người mệnh Thổ:

Màu sắc kính ốp tường đối sở hữu các người mệnh Thổ thường có màu trầm; nhẹ nhàng như: màu vàng đất và màu nâu đất.

giả dụ bạn tậu màu vàng nhạt làm cho màu kính ốp tường sẽ đem đến cho bạn tinh thần sảng khoái; nâng cao độ nhiệt huyết và năng lượng sống mỗi ngày.

nếu bạn tìm vàng nâu: sẽ giúp cho căn phòng của bạn luôn sở hữu cảm giác an toàn và được bảo vệ.

không tính ấy còn mang màu hồng; đỏ; tím rất ưa thích có những ngươi mệnh Thổ.

chọn màu kính ốp tường theo phong thủy , đối với các người mệnh Thổ; Bạn phải kiêng kỵ các màu sau: xanh da trời; xanh lục bởi 2 màu này tương khắc có hành Thổ; vì thế sẽ màn đến niềm xấu.

công ty chúng tôi liên hệ khiến kính màu ốp tường số 1 tại Hà Nội

cửa hàng chúng tôi là cửa hàng mang sắp 10 năm kính nghiệm sản xuất kính màu ốp tường tại Hà Nội. Đội ngũ thợ đều qua đào tạo chuyên nghiệp và giàu kính nghiệm thực tế. nếu bạn ưa chuộng tậu 1 liên hệ bán buôn kính ốp tường uy tín, chất lượng, đấy chính là đơn vị chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét