Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Cấu tạo và ứng dụng của cửa kính trượt cánh trượt

căn nhà bạn có đang muốn cửa kính ôxin hay không? có thể số đông khách hàng đang làm cửa kính lùa cho gia đình của mình các chưa hiểu hết về cấu tạo và ứng của nó. Hãy cộng tham khảo bài viết sau đây để mang được dòng nhìn tổng quan và sử dụng nhiều sản phẩm này hiệu quả.

Cấu tạo của cửa kính xếp

Cửa kính xếp ray treo kính cường lực dày 10mm hoặc 12mm, phụ kiện được hài hòa bao gồm ray nhôm, bánh xe treo và kẹp cửa. có phần lớn ý tưởng về dạng kẹp treo như hình chữ nhật 50*120, kẹp điểm tròn, kẹp Omega, kẹp đầu hình đầy dạn từ 40mm, 80mm, kẹp dài 32*100,32*150).

  • Kính temper 8ly, 10ly hoặc 12ly
  • Hệ ray treo ray nhôm dầy 3ly, ray inox 304 ống phi 25
  • Cụm bánh xe chuyển động công nghệ vững chắc
  • Tay nắm và những chân kẹp, khóa kính, ray treo, tay nắm, kẹp cánh, gioăng chắn bụi và giảm chấn

Ứng dụng cửa kính ôxin

Cửa trượt kính ngày nay được ứng dụng nhiều ở nhiều công trình khác nhau. ko khó để bạn tậu thấy vật phẩm này tại những vị trí thi công công cùng và cả những gia đình. Cửa xếp kính được nhu cầu rộng rãi cho nơi phân chia không gian bên trong, giữa sân sau và phòng bếp, phòng ăn. rất thích hợp mang các địa điểm như: cửa đi chính, cửa gara ôtô, cửa thông phòng và cửa ra ban công…

công ty chúng tôi chuyên sản xuất cửa kính ôxin giá ưu đãi nhất Hà Nội

Cửa kính xếp là một trong những sản phẩm thế mạnh tại công ty chúng tôi. sở hữu sắp 15 năm kinh nghiệm chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn công trình lớn nhỏ. Chính bởi thế chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách những vật phẩm giá hợp lý giá cực sốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét