Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mẹo trang hoàng buồng tắm cho 1 chiếc nhìn sạch sẽ

Tôi với một tí gì ấy để thừa nhận ... Tôi đã đi cho một dòng nhìn sạch sẽ, rõ nét trong buồng tắm của căn hộ mới của tôi, và nó vẫn sở hữu vẻ tương đối hà khắc trong các dung tích này. vững chắc, chúng tôi vẫn bắt buộc tắm rèm cửa và gương, nhưng mà đó chẳng hề là nó. một mẫu gì đấy chỉ là bặt tăm. Điều này tôi đã suy nghĩ về mẫu mã đương đại và quyền lực của tối giản . nhưng mang một sự cân bằng, và biết làm thế nào để thêm cá tính nhưng mà ko nên thêm lộn xộn là phức hợp hơn nó mang vẻ.

Trong tự nhiên mang quy tắc cứng và nhanh chóng cho tô điểm buồng tắm (tất cả dựa dẫm vào đặc điểm của dung tích màu sắc đẹp, kích tấc, ngân sách của người chơi, vv), có lẽ với một vài lời khuyên và gợi ý rằng có thể truyền cảm hứng cho những người chúng ta đi cho sạch , nhìn vào phòng bột làm mới. có nhẽ trong các cố gắng của chúng tôi để hạn chế khăn khách xù và xà phòng seashell chúng tôi đã rời ra một đôi nhân tố cẩn thận ... vì vậy, tôi làm tròn lên các buồng tắm đương đại hoàn hảo nhất nhưng tôi sở hữu thể sắm và phát hình thành một điều hay nhị. hôm nay tôi sẽ chia sẻ các kết quả nghiên cứu kiểu dáng của tôi!

Mẹo # 1: tối giản kiểu dáng đẹp hoạt động thấp trong thể tích sở hữu các công năng nổi trội.

Đây là sai lầm trước hết của tôi. những cabin tắm của nhà tôi tính năng gạch màu be, tủ kem và bàn trắng. Vô hại, với. nhưng mà nổi trội, ko có. mang thể phòng bột của tôi chẳng hề là nơi chất lượng để tối giản ngay đơ. lúc nó quay ra, một số không gian cần một chút thay đồ lên .

Trên toa bồn và ván ngang trên tường là một vài trong rất nhiều cụ thể lôi cuốn mà ân phòng tính năng tiếp theo của chúng tôi. một vài lọ bào chế thuốc đầy cần thiết phẩm như bông gạc được tất cả những gì là nhiều người áp dụng trong dung tích ngoại hình đẹp này. trường hợp phòng bột của game thủ với tông màu trung tính và người chơi không với kế hoạch bửa sung thêm màu hoặc "nhìn tôi" tô điểm, có lẽ cố thất thường và những mật độ có thể khiến cho một tuyên bố của riêng mình. thí dụ, chậu rửa kính tròn và 1 nhà tắm hình bầu dục thú ăn cắp những hiển thị trong thể tích dưới đây.

Đừng kiểm tra tốt sức mạnh của 1 nhà máy cũng được đặt trong 1 diện tích nhỏ gọn. Tại sao? vì nó cho biết thêm 1 cửa sổ pop của màu xanh nhãi ranh, cũng như 1 gợi ý của bên cạnh trời. Và ko mang gì có thể rất sang trọng hơn cho punctuating nội thất slick trong tông màu trung tính. ví như không gian của game thủ là tối giản có tông màu kem và màu be, nó ko bao giờ khổ sở chỉ nên thêm một tẹo màu nhan sắc. Chúng tôi đang yêu việc bí quyết màu xanh trong vách tắm dưới đây, nhờ 1 máy bơm xà phòng rỡ và một nồi nhẹ nhàng để giữ cây cối. kể về màu nhan sắc, lời khuyên tiếp theo của chúng tôi kể nhở chúng ta rằng màu đậm có thể là câu giải đáp để trang trí một khoảng trống tối giản . Tôi nghĩ rằng tôi chỉ với thể phải một liều của màu sắc trong 1 số thiết kế trong ít ra 1 trong những buồng tắm trung tính săn chắc của nhà tôi. ví như tôi chỉ có thể thiết đặt một bức tường gạch đầy màu dung nhan như trong thể tích này.

được nhiều người biết phương pháp kệ lõm sáng dưới đây sản xuất một ánh sáng vàng trong chocolate nâu nhà tắm lát gạch này. Nó cũng lôi cuốn để thấy sự bùng nổ của màu xanh trong ý tưởng của một hộp khử mùi xà phòng! Tôi yêu cây xanh kỳ lạ. đấy là lý do tại sao tôi là 1 ứng viên tuyệt vời cho 1 loại bình của thân bốc lửa như các bó hoa hình trong diện tích sau này. thời nay ví như tôi chỉ sở hữu thể mua thấy 1 tác phẩm nghệ thuật để echo màu dung nhan của họ .Đó là một quan niệm sai trái thông thường nhưng mà tối giản = nghiêm trọng. nhưng hình thức gọn ghẽ tốt vẫn mang thể khả năng phân dòng 1 số chi tiết với sự tinh tế . có nhẽ tôi sẽ phê chuẩn thêm 1 chiếc gì ấy hay thay đổi (chẳng hạn như sản phẩm nghệ thuật tuyên bố) tới 1 phòng bột của tôi! Khăn sọc, hoa thú vị và 1 cabin tắm mang chiếc Deco là một đôi trong số những khởi dung nhan đáng muốn ở Miami tắm ở đây ..Nó cũng lôi cuốn để khám phá những công năng thêm một vài nét tô điểm. 1 dòng ghế dài chần sản xuất một cảm giác suy đồi, và 1 đèn chùm thêm quyến rũ, như trong những phòng bột dưới đâySau ấy sở hữu mức độ của 1 gương tuyên bố ... này diện tích tiếp theo từ DKOR nội thất không chỉ với một gương hấp dẫn. Nó cũng với khả năng 1 bức tường hoa văn bằng vải gấm hoa giống như sản xuất do gạch!

Đừng quên rằng bạn với thể sở hữu một chút vui tươi với ánh sáng trong diện tích của game thủ. một loạt những đèn mặt dây màu đen đương đại thêm phong cách vui lòng cho vách tắm dưới đây. Mẹo sau cùng của chúng tôi: đừng ngần ngại giao thông lên khoảng trống của người chơi với một cái gì đó nhưng bắt người chơi mất cảnh giác trên 1 cơ sở hàng ngày. ko, chúng tôi ko kể bất cứ điều gì game thủ mất phương hướng hoặc đáng sợ! nhưng các gì về 1 bức tranh đương đại pha trộn các trừu tượng và khi không, như thể hiện trong vách tắm dưới đây.Nó thậm chí có thể đơn giản như 1 bộ sưu tập của các bông hoa được bao bọc trong một dòng bình hình trụ thuỷ tinh không tầm thường .Hay 1 mẫu bình nhỏ xanh thất thường và hoa. Càng nó gợi lên cảm giác của 1 nhà máy thế giới khác, thì càng tốt! Và một chút kỳ lạ hoặc cận nhiệt đới không làm cho nguy hiểm hoặc. Giá cả thấp chưa lôi cuốn, việc xẻ sung những thực vật sôi nổi là một bí quyết dễ dàng để ăn mặc không gian tối giản của người chơi. Chúng tôi đang nâng niu nghiêng, nhìn chất lỏng của hoa huệ calla dưới đây. Họ thêm phong trào và kịch tính cho phòng lác đác này, và họ chuyên dụng cho như là tâm điểm hoàn hảo sở hữu màu trắng của bức tường nàyKhông vào đầu thú? Tôi cũng vậy. nhưng những gì về 1 kim loại? Chúng ta hãy nghe nó cho sức mạnh của kiểu dáng đẹp và sáng bóng. nhiều lúc các mảnh kim khí thêm 1 chiều hướng hoàn toàn khác vào phòng tắm tối giản!

Chúng tôi ngừng với 1 buồng tắm lát đá đá hoa mang tường bao quanh rất sang trọng, hoàn chỉnh với đồ gỗ đẹp, 1 bồn tắm hình bầu dục và ánh sáng hiện đại. nhưng tôi không thể rời mắt khỏi các ngành khác thường ân counter trên chiếc ghế đẩu bằng gỗ. Họ bao phủ rêu phong? Chúng có thật không? Đây là dòng âm mưu rằng một khoảng trống được ý tưởng phải chăng mang thể đơn giản tạo ra!Đã khiến những phòng bột trên được những loại nước chảy sáng tạo của bạn? Họ cảm hứng cho tôi thêm một số thành quả nghệ thuật thú vị, đời sống thực vật kỳ lạ và màu sắc đẹp cho cabin tắm của tôi ở rất ít. Tôi vẫn thề ko để lạm dụng nó có sự lộn xộn! ý tưởng trang trí của game thủ cho 1 phòng bột tối giản là gì? san sớt nghĩ suy của bạn bằng bí quyết để lại một bình luận dưới đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét