Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

khu vực thi công hầu hết thuận lợi sở hữu kiến trúc hình "tổ mối"

muốn chất liệu từ gạch nung, địa điểm thi công 2 tầng tại tỉnh thành Đà Nẵng đã khó khăn hơn 600 dự án trên thế giới để giành được giải thưởng Brick Award ở hạng mục Nhà ở.

gia chủ có cái tên cực kỳ đặc biệt "Nhà tổ mối". các kiến trúc sư đã hình thức khu vực lắp đặt dựa trên cảm hứng từ mật độ khiến tổ khác lạ của loài mối. Tổ mối luôn mát mẻ, thông thoáng và bình ổn về nhiệt độ.

nhà bạn chỉ mất khoảng 550 triệu đồng để hoàn thiện cả phần xây thô lẫn nội thất. "Nhà tổ mối" bao gồm nhì khối hộp lồng vào nhau, sở hữu trung tâm là bếp, bàn ăn và góc thư giãn - nơi sinh hoạt phổ biến của địa điểm thi công. Từ đây, những vùng chức năng khác như vệ sinh, kho, phòng khách, phòng ngủ được chuyển tiếp nhẹ nhõm và lan tỏa ra xung quanh.

khu vực tầng lửng dành cho phòng thờ, thư viện và phòng ngủ thứ nhị. Mái nhà được phủ dây leo và sắp xếp thêm một góc thư giãn ko kể trời. Được kiểu dáng khôn cùng thông minh và sáng tạo mang các khoảng thông tầng cao rộng ngôi nhà mình khi nào cúng tràng ngập ánh sáng ngẫu nhiên và sở hữu công năng thông gió rẻ.

Dưới đây là các hình ảnh về kiến trúc rất dị của nhà bạn mưu trí này, vừa giành giải thưởng quốc tế.

với bí quyết ý tưởng tường gạch nung xếp xen kẽ, gió sở hữu thể nhẹ nhõm đi qua hầu hết những khu vực khác nhau trong ngôi nhà. Vào ban đêm, ánh trăng cũng len lỏi vào khắp các diện tích như phòng bếp, phòng tiếp khách và bếp.Hai lớp tường câu kết có các khoảng trống phụ sở hữu công dụng ngăn những luồng gió mạnh vào mùa bão nhờ sự chênh lệch về áp suất (gió sẽ theo những khu thông tầng đi thẳng lên mái).

Cầu thang dẫn lên tầng lửng dành cho phòng thờ, thư viện và phòng ngủ trang bị nhị. Dây leo được trồng phủ bí mật mái nhà.Với phương pháp mẫu mã tường gạch nung xếp xen kẽ, nắng và gió có thể nhẹ nhõm đi qua mọi các địa điểm không giống nhau trong khu vực thi công.Mô hình "nhà tổ mối" với thể sử dụng cho các nhà riêng miền ven đô, ngoại ô hay những mọi công trình có thu nhập trung bình.

Vào buổi tối và đêm hôm, khu vực thi công trông như 1 dòng đèn lồng khổng lồ sở hữu những đốm sáng nhỏ hắt ra từ các lỗ trống của bức tường ở nhị đầu hồi và từ những bức tường ngăn giữa những phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét