Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Giường ngủ mùa hè rất hợp lý ngoài bồn tắm trong nhà mình

khi ấm, thời tiết sáng của mùa hè lượt truy cập, nhiều người được lấy cảm hứng để sắp đặt nhà cửa của họ. Là 1 remodel trong tác phẩm? các tin phải chăng là 1 loạt những cải tạo phong cách tươi mang thể là của bạn mà không cần phí cập nhật! Trong thực tiễn, bằng bí quyết chuyển giường mang nặng và khăn đen có lợi cho sắc nét, cẩn thận ánh sáng, địa điểm thi công của bạn có thể có 1 dòng nhìn thế hệ cho mùa giải mới.không hè trông như thế nào tại mọi gia đình của bạn? Hãy để cho những hình thức dưới đây là một nguồn cảm hứng cho game thủ. bữa nay chúng tôi cần thiết 20 sản phẩm thông minh và bao gồm các kết liên có lợi để người chơi sở hữu thể đặt hàng các mặt hàng tuyệt vời bắt buộc bạn sử dụng họ. có một mùa hè phong cách!

các nhân tố khi không của trái đất và biển là nguồn cảm hứng cho loại đầu tiên này của goodies mùa hè. Shades của kênh màu nâu, màu xanh và màu xám bờ hồ đầy cát trắng. bạn sẽ quá bất ngờ như thế nào họa tiết đơn thuần trên phòng tắm và giường mục này mang thể gợi lên đẳng cấp mùa. ví dụ, chăn bông sò đồng vì Dwell Studio diễn đạt các đường vân vỏ sò trong hiện đại nhất của cách:Kết hợp cát và hồ mang vải lanh giường Marimekko Poukama sa thạch. sở hữu 1 mô hình bằng Fujiwo Ishimoto, giường này với 1 sự đơn giản nhưng đốt cháy trí mường tượng mang mức độ cảnh đại dương. game thủ sở hữu thể cảm thấy cát dưới chân game thủ và xem các con sóng trong khoảng cách?Chúng tôi tiếp tục họa tiết mùa hè đương đại của chúng tôi sở hữu rèm tắm Sandpiper của Kate Spade. Hình như 1 số họa tiết chim hồ với thể nhìn ngày, mô hình hiện đại này muốn những đường sọc và đường cong để sản xuất phong trào:

đại dương cỏ, bất cứ ai? các vải lanh giường ngủ tự dưng Marimekko Heina trở nên chân thật mang một mô hình ngoại hình vì Maija Isola trong năm 1957. ưa chuộng bí quyết bộ đồ giường tinh tế này có thể dễ dàng đi Beachy mang sự giúp đỡ của trang hoàng hải lý như một cái bình thủy tinh đựng đầy kho báu sao biển và hồ khác. Cho vui màu trắng và màu xám hơn, đánh giá West Elm hữu woodgrain Khăn . một mô hình vòng cây thi công cho những cabin tắm Essentials kết nối trần ai để ngoại trừ trời, Dường như ảnh hưởng của sự pha trộn màu trắng mang màu xám là cả mùa hè và tuyệt đẹp:

đó là thời gian để đưa vào các sọc. những sọc mùa hè, đó là! Và những gì để mùa hè về sọc? Họ sở hữu 1 tác hải lý nhắc nhở chúng ta về đồng phục hàng hải và ô dù bãi biển! những Linens Laguna giường ngủ từ Crate & Barrel đang nhãi trong dung nhan thái của màu xanh:Kate Spade đã tạo ra 1 cổ kính mùa hè! những Candy shop sọc vải rèm tắm được neo do dòng hải quân. Thêm sắc đẹp thái món tráng mồm y màu hồng và màu cam, và người chơi có một màu dung nhan rỡ ràng được đảm bảo để khiến cho sáng bất kỳ phòng tắm:Các vận động tinh tế của các gợn sóng đại dương đến có cuộc sống trên màn tắm DKNY Highline sọc .Một hiệu ứng gradient mô phỏng những độ sâu của đại dương:Thêm 1 liên lạc của màu xanh lá cây để sọc của bạn mang tốt nghiệp sọc Rèm Tắm West Elm. khiến thế nào thông minh một cây nhiệt đới tươi tốt sẽ phê chuẩn tiếp theo để phụ kiện nhà tắm này ?! Xem cho chính mình dưới đây:Phát biểu của đại dương, thỉnh thoảng tiêu dùng để thăm biển là để đem đến màu xanh của nó vào trong nhà! các Kate Spade hoa quilt là rất hợp lý cho mùa hè, khác lạ là lúc mang dấu bởi vì một màu đậm của màu đỏ:Thêm một chút màu xanh lá cây sang màu xanh của bạn có sự kỳ diệu xoáy hiện đại của cơ Oasis Duvet Cover và Shams. Phần phải chăng nhất: vận động của mô hình là một lời kể nhở phong cách của sóng hồ trong mọi vinh hoa của họ!

Đối mang một chủ đề không thể phủ nhận của đại dương, trải nghiệm Rèm Tắm Coral Reef từ West Elm. Shades thủy, bột màu xanh, mòng két và màu xám tạo chiều sâu, Trong khi 1 nền trắng giữ mô hình rất hợp lý gọn gàng:Tới kiến trúc với một dòng bộ đồ giường mà gợi lên vẻ đẹp của cửa rèn sắt và lan can. những cơ đồ sắt Duvet Cover + Shams từ West Elm cấu kết những nhan sắc thái của màu xanh và trắng sắc nét cho 1 hiệu ứng tuyệt vời phức tạp:Đối có một cửa sổ pop của màu ngọc lam và hình học màu trắng, hãy đánh giá những Mimosa Bộ đồ giường có hồi phục rạng rỡ trong Aquamarine, sau đó hãy mường tượng mình đang bơi trong Bluest những miền nước ven biển.

ấy là những gì về mùa hè năm đó làm cho chúng ta giải pháp bao quanh mình mang tô điểm màu trắng rõ nét? có lẽ đó là phương pháp Mịn trắng và khiến cho thế hệ, hoặc phương pháp nó nguội chúng tôi bằng phương pháp phản ảnh nhiệt! thí dụ, Z Gallerie củaMimosa Bedding ở White Jacquard là một hiện đại trên khuôn cái trắng trên nền trắng. Nhìn kỹ, và bạn sẽ thấy các bản in hình học giống như trong những bộ đồ giường aquamarine trên:Mang cộng ánh sáng trắng làm mới để phòng bột của game thủ sở hữu sự trợ giúp của Pottery Barn của PB cổ truyền 820-gram chịu tải Khăn trắng. không mang gì trông tao nhã hơn so mang một dòng khăn màu trắng gọn nhẹ gấp lại, khác lạ là khi hiển thị trên 1 etagere kim loại :

ví như game thủ cách tốt nhất 1 bản cập nhật mùa hè cho mọi gia đình mà tư vấn có một trải giường vòng vo năm, đừng quên sức mạnh của 1 rèm tắm mới hoặc một đậm dấu mùa hè gối. đôi khi một đôi chỉnh sửa đơn thuần với thể phục vụ như là bồi bổ theo mùa hoàn hảo. Chưa nhắc, bất kể tùy sắm vải của bạn, chạm trang hoàng giống như vỏ sò và lũa với thể đem lại cho địa điểm thi công bãi đại dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét