Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

khu vực lắp đặt đặc trưng mang lưới gỗ và nội thất rất dị mà bạn bên biết đến

Đối với tôi, 1 vị trí thi công sở hữu view đẹp thực sự là 1 phước lành cho những chủ với. Nó chẳng hề là mỗi ngày chúng ta mang thể nhìn thấy một căn nhà có 1 miền đáng yêu. Chúng tôi hiếm khi có thể nhìn thấy các căn hộ như thế này do không phải hầu hết những nhà mình mang thể mua thấy 1 vùng sở hữu nhìn ra bãi đại dương, núi, phong cảnh đô thị, cây trồng và những người khác. các gì chúng ta sẽ chỉ cho bạn ngày hôm nay là 1 mọi gia đình với 1 mẫu nhìn dễ thương. Điều này nằm ở Brazil và có một mẫu nhìn nhưng sẽ sản xuất cho nhà của người chơi một cảm giác nhà nhiệt đới hoặc kỳ nghỉ.

nhà ở Bragança Paulista này, Brazil mang cảnh quan rất đẹp bao quanh nó và cơ hội đã được tuyệt vời hóa nhờ việc mẫu mã vị trí thi công. gia đình Quinta da Baroneza được đặc trưng bởi nhịp cực kỳ phệ và các điểm hỗ trợ tối thiểu. Nó cũng khả năng công nghiệp trồng, chế biến gỗ ép và Eucalyptus Grandis. bởi điều này, gia đình với tấm sàn và trần bê tông chủ quyền chỉ đơn giản là được hỗ trợ bởi vì những dầm gỗ ép. Khe hở được sản xuất bởi các mặt phẳng ngang từ những người đứng cho phép nhập cảnh của ánh sáng ngẫu nhiên vào trong nhà. Nó với lối đi trong nhà dẫn đến phòng ngủ master và đề cập các phòng uống nước ở dưới nó. Từ thể tích đương đầu Bắc, phong cảnh ngoạn mục sở hữu thể được nhìn thấy dưới một bộ lọc ánh nắng mặt trời bảng gỗ lưới sở hữu 1 gọi mời và ý tưởng thư giãn. Chúng ta hãy nhìn vào các vị trí thi công dưới đây.

công năng độc đáo : Điều gì làm bên ko kể thú vị hơn là các mạng tinh thể bằng gỗ được hòa hợp sở hữu bản lề lá inox 304 nhưng những bộ lọc ánh nắng mặt trời nhưng mà không cản trở ý kiến lộng lẫy bao quanh nhà.Ngay từ cái nhìn trước hết, tôi đích thực nghĩ rằng đây là 1 khu nghỉ mát hay 1 kỳ nghỉ vị trí thi công vì ý tưởng của nó. mà nó chẳng hề là. Nó là 1 nơi cư trú hiện đại mang 1 cảm giác tinh tế nhiệt đới và một cái nhìn hoàn mỹ của tự nhiên bao quanh nó.lưới bằng gỗ được lựa chọn xung quanh bên ko kể của nhà bạn mà chắt lọc ánh sáng mặt trời trực tiếp nhưng mà chẳng phải là quan điểm của bao quanh nó. game thủ có thể thấy ở đây các địa điểm hồ bơi với bể bơi vô cực và 1 boong nơi ghế salon khác biệt và những băng ghế được đặt cho thư giãn của những người cách tốt nhất đại dương bơi.

pavers đá đã được đề cập cho những sàn sở hữu thêm cảm giác tự nhiên hơn vào trong nhà. người chơi mang thể thấy ở đây như thế nào trong mạng tinh thể bằng gỗ đã bị đình chỉ từ mái nhà và khiến cho thế nào nó gạn lọc các ánh sáng từ mặt trời. đồ nội thất tốt nhất cao cũng đã được té sung trong lĩnh vực này của căn hộ.Trong miền sinh hoạt ngoài trời là 1 lò sưởi với một ý tưởng hiện đại. mà tôi sở hữu thể nói rằng nó được quảng cáo củi do bạn có thể nhìn thấy củi trong vị trí. Đối sở hữu những đồ nội thất, họ sở hữu một thiết kế đương đại, đó là rất dị và đã mắt. Nó cần thiết màu trung tính cho vị trí biển bơi.Trong nội thất, nó kéo dài sự thu hút của vùng ko kể trời có 1 bức tranh mập đã được gác trên tường. một bộ sofa mịn được dựng trong phòng tiếp khách mang bàn cà phê bằng gỗ. bạn sở hữu thể thấy ở đây là các địa điểm trên mang lan can bằng gỗ và kính chịu lực.

Tôi mang thể nhìn thấy ở đây 1 bức tường đá nhưng trông tối ưu mang các công năng bằng gỗ và tay co thủy lực cửa gỗ của nhà mình. Ở mặt sau của miền sinh sống là cái cầu thang được lựa chọn để truy vấn cập vào màn chơi thiết bị hai của khu vực lắp đặt. các cầu thang là một điểm nhấn trong nhà bởi vì nó sở hữu 1 ý tưởng lạ mắt. người chơi không thể nhìn thấy rõ các mặt nổi ở đây nhưng mà có một bức ảnh dưới đây sẽ làm cho game thủ kiểm tra cao kiểu dáng.Có đa số ý tưởng tường nghệ thuật trong nhà và gần như trong số đó là to để hạn chế những bức tường nhàm chán. bạn mang thể thấy ở đây hai dòng ghế được bọc bằng da. những cái ghế có màu đỏ và trắng đem lại một gợi ý tinh tế của màu sắc đẹp trong nội thất. bạn cũng sở hữu thể thấy ở đây các cầu thang quá.Một nhìn vào địa điểm sinh sống ngay tắp lự mạch kết nối mang những khu vực sinh hoạt ngoài trời và hồ bơi. Gỗ cũng được nhu cầu cho nội thất của gia đình cũng như những kiến ​​trúc. bạn với thể nhận thấy sự liên kết của các nguyên liệu được cẩn thận trong nội thất từ ​​gỗ, thép để kính.Nhìn thấy ở đây là nhà ăn uống có bàn ăn bằng gỗ và vài dòng ghế nhìn hữu cơ dễ thương. Trên đó, đèn mặt dây chuyền được tuồng như làm từ giỏ bằng gỗ được treo lên trần nhà. một tác phẩm nghệ thuật cũng được nhìn thấy ở đây.

Từ phòng bếp, game thủ cũng có thể với một dòng nhìn của quan điểm lộng lẫy của tự nhiên cũng như những miền hồ bơi. Để chắc chắn, ăn uống ở đây sẽ cực kỳ thư giãn. các pavers đá cũng được chú ý cho khu vực này quá sở hữu các bức tường trắng và 1 bức tường đá giọng.Đây là một mẫu nhìn rõ ràng hơn về địa điểm sinh sống. không tính các đồ nội thất, cũng mang một số kiểu dáng đẹp ở đây quá thích hợp sở hữu chủ đề của nội thất. bạn cũng sở hữu thể thấy ở đây là những khu vực ăn uống có thể đơn giản truy vấn cập từ các vị trí sinh sống. các hành lang ở tầng trên cũng với thể được nhìn thấy trong bức ảnh này.

Ở level đồ vật nhì là phòng ngủ. bức tường màu trắng cũng được áp dụng ở đây với dầm gỗ lộ rằng thêm thẩm mỹ cho vùng. Và oh! Nhìn vào cầu thang mà! Nó có 1 ý tưởng cực kỳ tuyệt hảo thực sự!

Thật là một dự án đẹp thực sự! Tôi chắc chắn rằng các đơn vị quản lý đều vô cùng vui sở hữu kết quả này kiểu dáng địa điểm thi công của Candida Tabet Kiến trúc nhưng sẽ nhà phân phối cho họ rằng "kỳ nghỉ cảm thấy" cả ngày và đêm. Ánh sáng khi không tràn trề đầy đủ nhà và ngay cả khi bạn đang ở bên trong, bạn sẽ cảm thấy như game thủ vẫn đang ở không tính trời do phong cảnh, người chơi có thể có được một dòng nhìn thoáng qua của Dường như nghỉ ngơi trong nhà sua cua kinh . có hầu hết công năng dễ thương của vị trí thi công này mà vững chắc sẽ truyền cảm hứng cho chúng tôi để thiết kế của ngôi nhà mai sau của chúng tôi! Tôi chỉ kì vọng là với hình ảnh của các phòng ngủ và các phòng tầng trên. Tôi khám phá như thế nào đa số họ trông như thế nào. mà mang mẫu nhìn của các miền khác, tôi có thể kể rằng các người được vững chắc gây choáng quá! bạn mang thể cho tôi biết những gì người chơi cân nhắc nhất về diện tích này? Để lại một bình luận dưới đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét