Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

địa điểm thi công với ngo��i hình hiện đại nhờ kính temper để tiếp cận sở hữu cây trồng

1 trong những mức độ chất lượng của nhà mình mong ước của chúng tôi là một cảnh quan rất hợp lý và rộng. 1 căn phòng với một chương trình phong cảnh tươi tốt và tô điểm nội thất nhưng khiến cho quảng cáo rộng rãi của những bề mặt gỗ giàu thường là 1 trong các đặc điểm giá cạnh tranh của nhà riêng mong ước của chúng ta, nên không?Thực tế Singapore là một trong các đất nước ở châu Á, nơi tiếp cận đa dạng sở hữu tự nhiên sở hữu sẵn. mẫu mã chắc chắn rằng tự dưng sở hữu 1 đóng góp rất mập trong việc căn phòng đẹp và thoả thích. bữa nay, chúng ta sẽ tìm hiểu những tính năng của những nhà bốn phát bây giờ Singapore kết nối với thiên nhiên. mọi gia đình này được đặt tên như Tòa án dọc.Điều này thực sự là 1 sân ở hai cấp độ nằm trong trung tâm của mọi công trình liền kề này.

Dọc Tòa án với dung tích 520,0 mét vuông được thành lập thành quả do những nhà thầu Praxis Pte Ltd, nhà thầu chính sở hữu những kỹ sư cần thiết GCE như những kỹ sư kết cấu. hoàn tất vào năm 2014, chúng ta sở hữu thể nói rằng các tài liệu, các nhân tố liên minh thực thụ hiệu quả trong việc hiển thị những nhà hiện đại và hợp phong cách. Ở màn chơi trước tiên của gia đình này được mua thấy một cây frangipani nhưng ngồi ở giữa một mẫu ao, đóng khuông vì 1 hộp gỗ bọc và có bảnlề inox cửa gỗ Bên cạnh đó phòng khách khối lượng gấp đôi và phòng bếp chấm dứt tốt đẹp bao quanh sân này. khám phá thêm về các công năng hợp lý và rất dị của nhà riêng duyệt y các hình ảnh dưới đây:

công năng độc đáo : nhà sân này duy nhất cho thấy một điểm bất thường về mức độ trước hết của nó. một cây frangipani được mua thấy tại trọng điểm của 1 ao được đóng sườn do 1 hộp gỗ bọc.hình thức hình học của việc xây dựng mọi công trình được kiểm tra cao quan sát từ bên ngoại trừ. các cây cao và cây sở hữu thể thấm nhuần sự tha hồ và các nguyên tố bền vững trong ngoại hình nhà.Trắng và đen bảng màu nâu ngã sung có nhau lúc họ nhấn mạnh việc hình thức kiến ​​trúc hiện đại. kết cấu mịn và thô cũng được hiển thị trong tòa nhà.

tường uống đóng chai là rất hiệu quả trong việc cho phép những đèn bền vững để tróc nã cập các cấp độ khác biệt và các khu vực trong nội thất.Cấu trúc màu nâu sẫm và bố cục của hầu hết khu vực lắp đặt cũng mang thể nhìn thấy bên ko kể. Đường và những loại được mong muốn trong những bức tường và sàn nhà.Tiện nghi và trải nghiệm ấm êm cũng sống sót trong khoảng trống sống mở ra vườn.đồ nội thất hợp bắt mắt nhưng mà vẫn duy trì những dung nhan thái màu nâu và trắng được cẩn thận trong nội thất.hình hình dạng học cũng được thể hiện trong đồ nội thất và những đồ vật mua thấy trong thể tích phòng uống nước và bếp phổ biến. Vật liệu xây dựng kính làm vị trí thi công này hiện đại hơn và quyến rũ.

ái tình của chủ nhà đối có thiên nhiên cũng sở hữu thể đạt được từ việc ngoại hình vườn và ngoại thất. Mở sắp đặt được chất lượng trong mọi những cấp của vị trí thi công.Một khoảng trống tiêu khiển khổng lồ cũng được phân té ở cấp độ thứ hai của căn hộ nơi nhưng mà đảm bảo và thời gian thư giãn có sẵn. Màn hình bự là đủ cho vị trí thi công để tận hưởng các thuận tiện và cao cấp mà các không gian giải trí đơn vị phân phối.Từ nhà bếp và phòng ăn dung tích, đơn vị quản lý sở hữu thể tận dụng lợi thế hầu hết của tập ao và đóng sườn ở trọng tâm của tòa nhà nhà.hệ thống chiếu sáng cho thấy tầm quan trọng của nó trong việc đưa ra vị trí thi công này nổi bật trong số những vị trí thi công khác ở những nơi. vật dụng hiện đại và nội thất nhấn mạnh việc mẫu mã thời trang của nội thất.Hãy nhìn vào các hấp dẫn bộ Fragipani Tree ở trọng điểm của hồ này được đóng sườn mang kính. Điều này ko chỉ chứng minh định nghĩa hiện đại và lịch sự nhưng những nhà thiết kế cũng nhấn mạnh tình ái của người mua đối có thiên nhiên.Hãy nhìn vào dung tích trống trong level đồ vật nhị của mọi gia đình mà làm cho thành 1 không gian học tập cho những quý khách. các nhà thiết kế đã sử dụng các diện tích mang sẵn để tối đa hóa công dụng và đẳng cấp của mình.

phòng ngủ phổ biến vẫn mang thể truy vấn cập vào thẩm mỹ của thiên nhiên cho nó với 1 bố trí kế hoạch mở và Vật dùng kính được để ý tới ở đây. Chất màu từ đất được sử dụng trong những bức tường, sàn nhà và thậm chí trong ga giường và gối trên giường.chiếu sáng vững bền có thể cho phép các khách hàng để giảm tiêu thụ năng lượng cho năng lượng mặt trời là nhiều có sẵn ở đây vào ban ngày. đồ đoàn tinh tế và tủ được sử dụng nhiều ở đây, quá.Sắc thái của màu xanh trong nhà vệ sinh phá tan vỡ những bảng màu xám và trắng đơn giản được tiêu dùng trong gần như diện tích. Vòi Trendy té sung mang bồn rửa lòng vòng đây.

Sọc dọc và những mẫu được kiểm tra cao quan sát ngay cả trong phòng văn phòng, nơi diện tích được tối đa hóa. đèn đẳng cấp cũng được nhấn mạnh trong miền đấy sẽ làm cho điều này thêm phong cách và thanh nhã.

Như bạn với thể thấy những công năng đặc biệt của các nhà trưng bày về tính năng trước tiên của nó và những kiến trúc sư Hyła khiến cho này quyến rũ hơn có hệ thống ánh sáng thực hiện trong nội thất và ngoại thất, quá. Mức tầng trang bị hai của sân nằm trong phòng ăn uống và ở phía trước của phòng ngủ. Tôi siêu cuốn hút do mặt tiền chiều cao kính gần như hướng ra sân được chiếu bởi các thành viên lồng gỗ dọc và ngang. vì thế, sân này gá đặt nhà hầu hết sự tây riêng cũng như cho phép ánh sáng vững bền để đi vào trung tâm của nhà mình. Nó cũng hoạt động như một bộ đệm chống lại tiếng ồn từ một đoạn đường mập 1 khoảng cách xa. Chúng tôi kì vọng rằng bạn cũng tậu mật độ sử dụng của game thủ của nhà bạn này mà mang thể được cách thức trong chính nhà riêng hay giấc mơ vị trí thi công của game thủ trong tương lai, nên không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét