Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Trước và sau lúc chuyển đổi của 1 căn hộ lúc phục hồi

Nhà phục hồi và cập nhật chẳng phải là thế hệ đối với chúng ta. Như 1 vấn đề của thực tiễn, chúng ta đã thấy biến đổi nhà rộng rãi lần rồi và gần như trong số ấy là thực thụ ấn tượng. không chỉ là những gia đình sở hữu mẫu mã nhàm chán và bi tráng tẻ nhưng phải cải tạo Bên cạnh đó cũng mang các hiện nhà quá lạc hậu hoặc thậm chí với thể quá cũ nhưng mà nó buộc phải một số khu vực nên được thay thế. Tình trạng của nhà bạn khác nhau nhưng toàn bộ đều có thể nhìn tốt hơn và với thể nhìn mới có 1 khôi phục đơn thuần. hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy trước và sau lúc hình ảnh của một nhà bạn được thành lập từ phổ biến năm trước và đã được cập nhật vào 1 ngôi nhà đẹp tươi.

một căn phòng ở New Milford, Connecticut đã được thành lập lại vào năm 1968, nhưng mà nó với một kiểu dáng nhạt nhẽo và sở hữu dòng nhìn của nó, nó xuất hiện như 1 nhà kho hoặc một loại gì đó. mà toàn bộ thiết bị đã thay đổi khi nó được sắm bởi vì kiến ​​trúc sư Donald Billinkoff. Sau lúc tìm nhà, các kiến ​​trúc sư nâng cấp nó cho mình và hoàng hậu. người chơi sẽ thấy nó trong những hình ảnh dưới đây là 1 trong những thay đổi to khiến cho nhà là việc thay thế các cửa kính thủy lực sử dụng bản lề vvp rãnh thuở đầu ở phía trước của căn phòng có những cửa sổ kính từ sàn đến trần nhà, khiến cho nó trông đương đại hơn và sở hữu, tươi sáng trong nội thất. ngoài ra, nội thất của địa điểm thi công trông cực kỳ đáng yêu cũng như so với loại nhìn trước của nội thất nguyên bản. Cuộn xuống và xem cách nhà chuyển!

tính năng lạ mắt : một nhà nhạt nhẽo và nhàm chán đã được chuyển vào 1 vị trí thi công đương đại đẹp từ ngoại thất đến nội thất, tạo cho nó 1 dòng nhìn nhưng mà bất kỳ ai áp dụng sở hữu trong mọi gia đình của họ.Bạn mang thể thấy sự riêng biệt về kiến ​​trúc của nhà riêng trong hình ảnh này. Trước đây, với vẻ đơn thuần và nhàm chán nhưng mang các cửa sổ thêm, nó sinh ra đẹp hơn thời nay khác biệt là mang các phần mở mang thêm vào nó.

một thay đổi khác đến nhà, là thêm 600 foot vuông chiếu trong boong nhưng mà nằm ở ko kể khơi khu vực ăn của căn phòng. Nó trông rất đẹp, phải không? Tôi cũng thích nó rằng mái được thực hiện theo cách này làm cho nó hiện ra như đang bay!Thay do các bức tường phủ kín mọi gia đình, nó với cửa sổ kính từ sàn đến trần ở miền của những bức tường trong suốt. Nó chắc chắn sẽ thấp hơn theo cách này và làm sáng nội thất quá.Phòng khách mang góc nhìn bao quát vị trí và tràn trề ánh sáng tự dưng.Không game thủ như đồ đoàn trong đây? Tôi yêu nó rằng họ mang nhiều màu dung nhan và hoa văn trên nó. Tôi khác biệt thích rằng sofa có cánh quay về.Các sofa màu tím thêm một giao thông vui miệng và sống động vào bên trong. Nó cũng với gối kê mang bạn dạng in khác biệt trên nó, mà nó không nhìn rẻ khi đoàn kết sở hữu nhau. Chúng tôi mang thể đề cập rằng không tính việc là một nhân tình nghệ thuật bởi các ý tưởng trên tường, màu sắc và các dòng được cách thức trong nhà, chủ mang cũng là các nhân tình âm nhạc như họ có bọn piano của mình.

1 khối bê tông bọc bao quanh những bức tường của nội thất nhưng đem đến cảm giác công nghiệp tinh tế. Nó cũng đi mang sàn gỗ và trần nhà và cũng như dầm bằng gỗ còn sót lại xúc tiếp.Các lò sưởi gốc của gia đình được thành lập để sau cuối. thợ lúc đầu của nó nhúng ngói vào bê tông để tạo thành gác ở sát mái. nhưng kể từ lúc nó đã được đơn giản để vứt bỏ, những nhà mẫu mã đã quyết định giấu gác ở sát mái đằng sau một màn hình của khối bê tông, thép đen và tấm đá.

không với nó trông tốt hơn đa số so với lò sưởi trước, nên không? Ở phía bên kia của lò sưởi là kệ thép đã được thêm vào cho phép lưu trữ củi. Và nó cũng mang vẻ là một trang trí thêm cho địa điểm là phải chăng.Bây giờ đây là một cái nhìn tốt hơn ở trước và sau khi hình ảnh của lò sưởi. những lò sưởi gốc trông thật cổ điển mà thiết kế ko thú vị chút nào. điều thấp nhưng mà chủ mang mới với thể nghĩ ra 1 phương pháp để làm cho nó trông rẻ hơn vô cùng nhiều!Nhìn thấy ở đây là ngọn lửa lưu trữ gỗ ngay cạnh lò sưởi sở hữu các khối bê tông cộng. người chơi cũng với thể nhìn thấy một cầu thang dẫn đến một khả năng phải chăng hơn.Đây là nhà bếp của nhà mình mang tủ bếp tùy chỉnh làm trước khi xong xuôi phong sở hữu mặt gỗ nhựa. bàn của nó được khiến cho từ Corian và nó cũng đã được thành lập trong cửa hàng ấy đựng một tách trà và đĩa sưu tập đầy màu sắc đẹp kệ.

các phương tiện truyền thông cũng có thể được tầm nã cập từ 1 hành lang dẫn đến phòng ngủ. cẩn thận rằng trong lĩnh vực này nó được để ý tới ván sàn màu xám và nó cũng với cửa sổ từ sàn tới trần nhà.Đây mang thể là những dụng cụ truyền thông với một ghế sofa thoải mái, một chiếc đèn bàn bên độc đáo và 1 chiếc ghế tựa màu xanh ngọc đẹp. kể hi sở hữu doggie xinh đẹp nhìn vào máy ảnh! Lol!Khi đạt đến cuối hành lang nó sẽ dẫn đến phòng ngủ chính, có 1 đầu giường bằng gỗ nằm ở trọng tâm to. Nhìn vào các chi tiết của đầu giường như thấy trong hình ảnh này. Nó có 1 đèn tường đọc gắn ngay lập tức với nó cũng như một số hình ảnh được đóng sườn.Bởi do những sàn tới trần cửa sổ, phòng ngủ của chủ điểm hay đẹp của cây xanh xung quanh. game thủ cũng sở hữu thể thấy ở đây là nó có một vùng lưu trữ cao cho khăn tắm và các vật dụng khác.

Trong bức ảnh này, bạn sở hữu thể xem các mẫu mã của bồn rửa phòng tắm cũng như vòi nước đương đại của nó. vách tắm kính gia đình là trắng trong toàn bộ những lĩnh vực và sở hữu 1 cái gương hình chữ nhật cho sự hư không.

Đẹp thực sự! Chúng ta đã thấy bên không tính thay đổi rất nhiều. Ai sẽ kì vọng rằng hình thức nhàm chán như vậy thực thụ có thể nhìn tuyệt đẹp? Vâng, chủ có và kiến trúc sư Donald Billinkoff thực sự biết phải làm gì và ông đã với thể chuyển nhà một giới thiệu mang thể. không tính ngoại thất, nội thất cũng trông sáng hơn và cozier. Tôi cũng thích nó nhưng mà ông kể thêm màu nhan sắc trong nội thất là tốt. Và một phần bí quyết của tôi? Việc gia hạn bằng gỗ cantilevered ông nói thêm cho nhà ăn uống! đấy là 1 nơi đáng yêu như vậy thực sự. nếu đây là nhà của tôi (trong giấc mơ của tôi), tôi sẽ dành rộng rãi thời kì hơn trong ấy vị trí thoáng mát để làm việc trên máy tính xách tay của tôi hoặc đọc 1 cuốn sách. làm cho thế nào về người chơi, bạn có thể cho tôi biết đấy là một phần của vị trí thi công là muốn của bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét