Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

phương pháp với năng lượng còn sót lại của người chủ cũ trong công trình

Trước lúc ký hợp đồng thuê nhà, tậu nhà, hãy khám phá một số thông tin về các người chủ cũ của khu vực lắp đặt. Điều này giúp người chơi có thể giảm thiểu được những ảnh hưởng xấu bởi vì năng lượng còn sót lại của họ.

Khí âm của những người chủ trước, đặc biệt là các người bị bệnh sẽ còn vương lại ở trong nhà, đặc biệt giả dụ người đó là bệnh nhân thần kinh (bệnh tật với xu hướng phát hành khí âm cực kỳ nặng).

Tường, sàn và trần nhà vẫn còn phảng phất các nỗi tư lự, bệnh tật và bất hạnh của họ. các nơi này phải bắt buộc khiến cho tinh khiết để năng lượng mới tràn vào xua tan năng lượng cũ.

Khí âm thuộc chiếc tức giận và cường bạo sẽ còn vương lại giả dụ người chủ trước mang cuộc sống thiếu lành mạnh, thiên về bạo lực. Đây là các xúc cảm dữ dội dễ bám dính vào tường và trần nhà. Ngay cả lúc tẩy rửa dòng khí này bằng cách cạo và sơn lại tường nhà thì tính năng cũng không nhiều.

khi cửa căn hộ luôn đóng, khác biệt khi nhà treo màn dày và tường được sơn màu tối, khí âm rất dễ lẩn qua đời vào các vật dụng này. bạn hãy xua tan chúng bằng bí quyết thu dọn, sơn sửa và khiến sạch vị trí không gian đó càng nhanh càng thấp.

khi sắm mua nhà, hãy giải pháp có những dấu hiệu như tường nhà bị tróc sơn, rêu phong, bị hư hỏng đa dạng. Hãy thu vén, khiến sạch và làm thông thoáng nhà riêng theo sở thích riêng của người chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét