Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Lab LZ bởi GT năng Mind Thổi T���m gương kính Sàn nhà

bất kỳ khi nào game thủ nhìn thấy gương bị vỡ lẽ, đa số Anh chị em sở hữu thể nghĩ là để đào thải chúng vì ngoài việc chẳng thể hiện một hình ảnh hoàn toàn của chính mình nữa, nó cũng sẽ là sát thương và có thể gây hại bởi vì độ sắc đẹp nét của nó.Nhưng 1 số người sáng tạo đã chọn thấy 1 bí quyết rẻ để phương pháp gương. 1 số sẽ thêm chúng vào lọ hoặc các mặt hàng khác. mà game thủ với biết rằng nó cũng với thể được sử dụng cho những sàn quá? Tôi biết âm thanh này cực kỳ mới đối sở hữu bạn.

1 dòng nhìn sâu hơn về các ghế sofa da bọc, trải dài trong phòng tiếp khách dài và hẹp. các chất liệu vải khác biệt trong những màu dung nhan khác biệt được thêm vào trên ghế sofa là phải chăng. 1 bảng bên trong màu trắng mang hoa lan đẹp trên nó.Đó bảng bên pho mát như mang vẻ rất thú vị! Tôi tư vấn một! bên cạnh các đồ nội thất, người chơi cũng sở hữu thể nhận thấy rằng nó được được nhiều người biết rèm cửa tuyệt trắng cho những cửa kính thủy lực sang trọng.Ở phía bên kia của diện tích là 1 miền chỗ ngồi tí hon sở hữu 1 nội miễn phí-đứng ấy với sách. 1 nhân tố trạm trổ ở đây là cái ghế Eames giống như màu trắng. Tôi không kiên cố giả dụ game thủ sở hữu thể ngồi trên đó.Tôi biết đôi mắt của người chơi được rút ra để những màu sắc đẹp không giống nhau của những cái gối ném và ý tưởng tấm trên tường, mà những gì tôi đang kiếm tìm tại là kẹp áo vô cùng bự trên sàn nhà!

Chúng tôi sẽ phê chuẩn một bí quyết tư vấn duy nhất của gương kính và bị hỏng trong dự án này được gọi là bãi đáp Lab do GT bởi Giselle Taranto Kiến trúc nhưng cô đã hoàn thành cuộc thi Casa Cor Rio năm 2015. các nội thất mang 1 sức thu hút chiết tiền đạo phương pháp trong đó các yếu tố không giống nhau được câu kết có nhau để phát hành một vầng hào quang quẻ đó là rất đẹp. Điều này được thực hành mang sự kết hợp LZ Studio. Tôi đoán nó là nơi mà tên đến từ đâu. mục tiêu của thể nghiệm này "là để mang được hầu hết người ra khỏi địa điểm tha hồ của họ và thúc quay họ bắt buộc nghĩ suy và tham gia vào" kinh nghiệm "của chúng tôi." những dung tích sở hữu thể cho thấy sở hữu các lớp nghĩ suy không giống nhau bằng cách đóng băng những bức tường chắn và trần nhà. ý tưởng này cũng nhằm mục tiêu "mang tới những cuộc thảo luận về các sử dụng và kiểu dáng trong những lĩnh vực khác biệt, trực tiếp hay gián tiếp ảnh hưởng và / hoặc sẽ ảnh hưởng đến phương pháp chúng ta sống và sinh sống, và những gì trong ngày mai chúng ta cần chờ mong hoặc trong thực tại đã là hiện thực." Vâng, tôi chắc chắn rằng một khi người chơi nhìn thấy bên trong, người chơi sẽ mang thể nhìn thấy các yếu tố khác biệt của hình thức nội thất.

mức độ độc đáo : các không gian đặc thù yếu tố nghệ thuật khác nhau nhưng mà những gì làm cho nó vô cùng độc đáo là sàn kính trong đấy mang các gương tan vỡ bên trong nó. lúc đèn đang ở trên, nó đang được phản chiếu xung quanh thể tích phát triển một luồng khí độc đáo.Như bạn mang thể thấy, tên của những không gian mang thể được nhìn thấy trên các bức tường sắp cầu thang. Ngay từ cái nhìn trước tiên, bạn sở hữu thể nhìn thấy những bức tường còn dang dở và nhân tố công nghiệp khác.đồ nội thất da được nhu cầu cho những khu vực sinh sống với một màu rét mướt đẹp.Ngoài ra còn mang những mặt hàng bằng gỗ tại đây.Khi game thủ vận chuyển về phía trước, game thủ sẽ được đưa tới nhà ăn uống nhưng chỉ là sắp thể tích sống. cẩn thận rằng sở hữu số đông yếu tố nghệ thuật ở đây.

những không gian với đa dạng cửa sổ bao quanh diễn giải miếng dán chân cửa nó cho phép ánh sáng khi không vào khu vực. Chú cũng là bức tranh trên tường.Khi đèn đang ở trên, những gương đề đạt nó vào miền giống như những gì chúng ta sở hữu thể thấy ở đây. người chơi mang thể so sánh với những hình ảnh khác của cùng 1 thể tích trên.Nếu bạn nhìn vào những bức tường, người chơi sở hữu thể thấy hiệu ứng của những gương trên sàn nhà. Tôi biết những sàn trông cực kỳ tinh tế. trường hợp tôi đi giày cao gót, tôi ko chắc chắn giả dụ tôi đi bộ ở đây.Một swing được thêm vào những phòng bếp uống nhưng mà đem đến một yếu tố con nít vui vào khoảng trống. áp dụng lưu ý những sợi dây màu xanh và màu trắng và mẫu mã của ghế gỗ cho swing là rẻ. Ai sẽ kì vọng rằng họ mang thể thấy một swing trong phòng bếp uống?Hai dòng ghế được đoàn kết để ngồi phòng bếp uống của. nhưng mà màu sắc đẹp xẻ sung cho nhau. Tôi cũng như những mảnh trên bàn ăn quá.Một bộ sưu tập sáng tạo của hình ảnh sở hữu thể được nhìn thấy trên những nhà ăn uống nhưng mà đem lại sự sống cho các bức tường. Ở phía bên kia là 1 công trình trạm trổ trên tường của một quả cầu thủy tinh với 1 số điều hấp dẫn bên trong nó. Thêm những mục vào không gian đem đến vô cùng nghệ thuật và sáng tạo thành nó.

các cầu thang thịnh hành trụ cầu thang kính của thể tích này là một màn hình kim loại thích hợp mang những cảm nhận tinh tế công nghiệp của địa điểm. Tôi vững chắc rằng 1 khi các vị khách được đến đích, họ sẽ vô cùng ngạc nhiên lúc thấy những tầng kính và gương vỡ vạc bên trong nó!Điều thu hút cho phần này là poster của các phòng ban thân thể của một nàng tiên cá cũng như ngoại hình bức tường khác. game thủ với thể thấy ở đây một đẩu túi tròn mang 1 bảng. Tôi đã nhận thấy rằng họ thích phong lan.

Và đây là những gương kính vỡ lẽ được nhìn thấy bên trong những mảnh kính sở hữu khung thép. rất hay, bắt buộc không? Tôi tự hỏi họ sở hữu tất cả những gương vỡ! giả dụ họ tìm đa số điều này và đã phá đổ vỡ chúng, sau ấy nó sẽ siêu tốn kém.

Giselle Taranto Kiến trúc cho chúng ta thấy rằng một dung tích chắc chắn mang thể nhìn rất dị trong đa dạng phương pháp khác nhau và bất kỳ điều gì với thể thực hành được.Ngay cả kính tan vỡ thực thụ sở hữu thể nhìn đẹp khi sáng tạo được sử dụng nhiều và nó cũng sẽ phục vụ cho 1 tác dụng nhất thiết là thấp. bên cạnh nhìn thấy truất phế liệu là đẹp, các thí nghiệm trong thiết kế cũng cho chúng ta thấy rằng chúng ta thực sự mang thể đi xa hơn các chuẩn mực và những gì xã hội chúng ta nhìn vào phương pháp phân tích của 1 số vật dụng. Nó cũng cho chúng ta thấy rằng ko mang điều kiện giới hạn của mẫu mã và thậm chí nội thất của chúng tôi với thể trông thời trang và phong cách trong bất kỳ phương pháp nào chúng ta cách thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét